Mới đây kênh podcast Meet the Movie Press đã tiết lộ thông tin hãng phim 20th Century Fox đang có kế hoạch mời nữ minh tinh Angelina Jolie tham gia vào dự án phim X - Men: Dark Phoenix.

 Dự án phim X-Men: Dark Phoenix là phần tiếp theo của loạt phim X-Men: Apocalypse (2016). Nhưng trong phần phim dự kiến được ra mắt khán giả vào năm 2018, bộ phim lấy bối cảnh từ những năm 1990 có nội dung chính của bộ phim sẽ xoay quanh nhân vật Jean Grey/Phoenix của Sophie Turner.

X-Men: Dark Phoenix dự kiến khởi chiếu tháng 11/2018

Angelina Jolie là nữ diễn viên hàng đầu tại Hollywood hiện nay. Những tác phẩm có sự góp mặt của cô đều mang lại thành công lớn cho nhà sản xuất. Sau một khoảng thời gian dài xuất hiện trên các tạp chí về vụ ly hôn ồn ào cùng tài tử Brad Pitt. Angelina Jolie cần có một tác phẩm mới, có sự bứt phá và thể hiện được kỹ năng diễn xuất hoàn hảo của mình. X – Men 2018 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để đánh dấu sự quay lại của nữ diễn viên thuộc top những mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới.

Tuy nhiên, hãng phim 20th Century Fox vẫn chưa có ý định tiết lộ về vai diễn mà Angelina Jolie sẽ đảm nhiệm khi cô tham gia vào dự án bom tấn này. Về phía đại diện của nữ diễn viên cũng chưa hề có bất cứ thông tin nào về việc nữ diễn viên có tham gia vào bộ phim X – Men 2018 hay không. Và vai diễn dành cho nữ minh tinh vẫn là một ẩn số chưa có lời giải.

Angelina Jolie đang là đích ngắm số 1 của nhà sản xuất phim X - Men 2018

Angelina Jolie – nữ diễn viên hạng A của Hollywood, cô được khán giả biết đến không bởi vì nhan sắc quyến rũ bậc nhất thế giới, cô còn được khán giả và giới chuyên môn đánh giá rất cao về kinh nghiệm và khả năng diễn xuất. Nữ diễn viên nổi tiếng với những bom tấn như: Ông bà Smith (2005), Maleficent (2014)... và nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh khác. Trong đó vai diễn phù thủy Maleficent trong bộ phim điện ảnh cùng tên Maleficent được đánh giá là bộ phim về nhân vật phản diện có nội dung hấp dẫn nhất và nữ diễn viên chính quyến rũ nhất mọi thời đại. Bộ phim liên tục phá kỷ lục tại các rạp chiếu phim trong thời gian ra rạp.

Sau sự thất bại của bộ phim tâm lý By The Sea (2015) có sự xuất hiện của cặp vợ chồng quyền lực Hollywood Angelina Jolie - Brad Pitt. Angelina Jolie lùi về sau hậy trường, tập trung làm đạo diễn cho bộ phim có đề tài về nạn diệt chủng tại Camphuchia: First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia Remembers (2017). Bộ phim được khán giả đánh giá là phim có đề tài vô cùng thú vị. Tuy nhiên với vai trò đạo diễn, tên tuổi Angelina Jolie không được khán giả biết đến nhiều hơn.

Chính vì vậy Angelina Jolie cần một vai diễn thực sự nổi bật trong một tác phẩm hấp dẫn để hâm nóng lại tên tuổi của chính mình. Và dự án X - Men: Dark Phoenix là một lựa chọn không tồi trong thời điểm này.

Tuy nhiên, nhà sản xuất của bộ phim X - Men: Dark Phoenix lại gặp phải một vấn đề tương đối khó khăn hơn. Đó là để mời được nữ minh tinh tham gia vào dự án là điều không hề dễ dàng. Bởi vì mức thù lao mà nữ diễn viên yêu cầu tương đối cao. Hãng phim Disney đã từng phải trả cho Angelina Jolie mức cát – sê lên tới gần 20 triệu USD để cô chấp nhận trở thành phù thủy Maleficent.

Tạo hình của Angelina Jolie trong phim Maleficent

Theo đó, vì chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào với nữ diễn viên 42 tuổi, nhà sản xuất bộ phim đã đưa ra phương án 2 là lựa chọn nữ diễn viên Jessica Chastain để thay thế vị trí của Angelina Jolie. Jessica Chastain được đánh giá rất cao đối với những bộ phim mang tính chất nghệ thuật, nhưng lại khá vô duyên đối với dòng phim thương mại. Nhưng cô sẽ là lựa chọn khá hợp lý để thay thế Angelina Jolie khi bà mẹ của 6 đứa con từ chối vai diễn trong bộ phim X – Men.

Bên cạnh đó, chính dự án X – Men: Dark Phonenix vẫn còn nhiều vấn đề chưa được rõ ràng. Ngoài thời điểm công chiếu dự kiến của bộ phim là ngày 2/11/2018 thì dàn diễn viên chính X – Men (2016) gồm James McAvoy, Michael Fassbender và Jennifer Lawrence vẫn chưa chính thức tiếp tục tham gia dự án X – Men 2018.

Song song với việc nhận được lời mời tham gia bộ phim X – Men: Dark Phonenix. Hiện tại Angelina Jolie cũng đang bàn bạc kế hoạch hợp tác với hãng Universal về việc tham gia vào tác phẩm Dark Universe (Vũ trụ đen tối) – series phim quái vật được mở đầu bằng tác phẩm The Mummy đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu tuần vừa qua.

Trong series phim Dark Universe, Angelina Jolie được nhắm vào vai cô dâu của Frankenstein, đóng cặp cùng với tài tử Javier Bardem trong tập phim có tựa đề Bride of Frankenstein. Bộ phim dự kiến được ra rạp vào năm 2019. Thông tin này bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2015. Tuy nhiên cho đến thời điểm này cả Angelina Jolie và Universal vẫn chưa hề có câu trả lời chính xác dành cho người hâm mộ và giới truyền thông.

Angelina Jolie là một nữ diễn viên đa tài, cô được coi là một trong những đả nữ quyến rũ nhất Hollywood, người phụ nữ trong mơ của hàng tỷ đàn ông trên thế giới. Ngoài tham gia diễn xuất, Angelina Jolie còn tham gia các dự án phim với vai trò nhà sản xuất phim, đạo diễn phim. Bên cạnh đó, cô cũng là một trong số ít những ngôi sao Hollywood hoạt động tích cực với vai trò Đại sứ thiện chí của Tổ chức Liên hợp quốc.