Wonder Woman tiếp tục thể hiện sức mạnh tối tượng của mình trong “trận chiến” phòng vé trong tuần qua bằng cách vượt qua mốc 500 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới.

 

Trong vài tuần vừa qua, gần như tất cả những dự đoán hoài nghi của khàn giả giành cho nữ siêu anh hùng này của DC đã hoàn toàn biến mất. Việc Wonder Woman liên tục đánh bại rất nhiều đối thủ sừng sỏ trong việc bán vé có lẽ phần lớn là nhờ vào hiệu ứng truyền miệng của khan giả trên toàn thế giới. Dù đã bước sang tuần công thiếu thứ ba nhưng Nữ Thần Chiến Binh vẫn tiếp tục thể hiện phong độ rất ấn tượng và đã đạt được một dấu mốc vô cùng quan trọng.

 Wonder Woman

Theo trang web boxofficemojo, tính đến chủ nhật tuần này, Wonder Woman đã thu về 517,4 triệu USD trên toàn thế giới. Cột mốc này đã khiến cho đạo diễn Patty Jenkins trở thành nữ đạo diễn thứ tư trong lịch sử điện ảnh đạt mức doanh thu trên 500 triệu USD. Các bộ phim trước đấy đã vượt qua mốc này là Fifty Shades of Grey của Sam Taylor-Johnson với 571 triệu USD vào năm 2015, bộ phim nhạc kịch Mama Mia của Phyllida Lloyd’s với 609 triệu USD vào năm 2008, Kungfu Panda 2 của Jennifer Yuh Nelson với 665 triệu USD vào năm 2011. Tuy 500 triệu USD đã là một cột mốc rất lớn nhưng có vẻ như Wonder Woman vẫn không có dấu hiệu muốn dừng lại. Theo tính toán của giới chuyên môn, sau khi kết thúc thời gian công chiếu, bộ phim có thể đạt mốc 750 triệu USD trên toàn cầu.

Sau khi đánh bại The Mummy để giữ vị trí thứ nhất trong hai tuần vừa rồi thì tuần cuối này, Wonder Woman được dự đoán là sẽ phải nhường ngôi vương cho bộ phim hoạt hình Cars 3. Nữ Thần Chiến Binh sẽ có thêm 40 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ - một mức sụt giảm ít đến đáng kinh ngạc so với cuối tuần trước.

 Wonder Woman

Giữa những tác phẩm tương tự trong Vũ trụ điện ảnh DC, gần như chắc chắn Wonder Woman sẽ vượt qua con số 668 triệu USD của Man of Steel và có cơ hội vượt qua mốc 745 triệu USD của Suicide Squad. Ngoài ra, con số 873 triệu USD của Batman v Superman có vẻ ngoài tầm với trong thời điểm này, tuy nhiên dù gì thì Wonder Woman cũng chưa bao giờ được kỳ vọng là sẽ cạnh tranh được một bộ phim có sự kiện lớn như vậy.

Khả năng giữ chân khán giả qu từng tuần đáng kinh ngạc của Woner Woman đã khiến doanh thu của phim trở nên rất khó đoán. Trong ba tuần tới, cuộc chiến phòng vé tuần tới sẽ còn trở nên cạnh tranh hơn rất nhiều với sự xuất hiện của những tên tuổi khổng lồ như Transformers: The Last Knight, Despicable Me 3Spider-Man: Homecoming. Tuy nhiên, với sự yêu thích mà khán giả Bắc Mỹ cũng như một số thị trường quốc tế danh cho Wonder Woman thì bộ phim này vẫn có khả năng đạt được con số bằng với mốc doanh thu của Batman v Superman: Dawn of Justice.

Wonder Woman

Hiện tại, Wonder Woman vẫn đang tiếp tục được trình chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 2/6/2017.