Theo thông tin mới nhất được tiết lộ trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Fast & Furious 9 – Vin Diesel đã tiết lộ sự quay trở lại của nữ diễn viên Jordana Brewster – em gái Mia của Dom và đồng thời là vợ của Birian O’Conner.

Jordana Brewster sẽ quay trở lại Fast 9

Thông tin Mia quay trở lại khiến khán giả thực sự háo hức, Jordana Brewster đã đảm nhận vai diễn này từ tập đầu tiên của series và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả điện ảnh. Sau sự ra đi của nam diễn viên Paul Walker, nhân vật Mia cũng được nhà sản xuất cho giải nghệ để dành thời gian nuôi dạy con cái nhưng trong đoạn cuối cùng của Fast 7. Đó là lý do khán giả không được gặp lại Mia trong Fast 8. Trong tiết lộ mới nhất, Vin Diesel nói: “Các bạn sẽ được thấy Brewster trong phần tiếp theo của vũ trụ điện ảnh Fast & Furious”.

Khán giả của loạt phim Fast vô cùng phấn khích khi minh tinh Jordana Brewster quay trở lại và khán giả càng tò mò hơn cách nhà sản xuất để nhân vật này xuất hiện mà vắng bóng hình ảnh người chồng điển trai và vô cùng thương yêu vợ con Brian. Tuy nhiên đó là vấn đề của nhà sản xuất và khán giả chỉ cần ngồi chờ đợi để thưởng thức siêu phẩm này là đủ. Với những gì đã thể hiện trước đó Vin Diesel và e-kip làm phim chắc chắn sẽ không khiến khán giả hâm mộ thất vọng.

Dàn diễn viên sát cánh với nhau gần 20 năm qua

Ngoài ra trong đoạn video được đăng tải, nam diễn viên cũng đã tiết lộ đạo diễn Justin Lin đang trong quá trình đàm phán với hãng Universal để quay trở lại ghế chỉ đạo của của Fast 9. Nhà làm phim người Đài Loan là người đã trực tiếp chỉ đạo các phần 3, 4, 5 và 6 của loạt phim và anh chính là một trong những nhân vật quan trọng tạo dựng nên thương hiệu Fast & Furious đình đám hiện nay. Trong Fast 7, Justin Lin nhường ghế đạo diễn cho James Wan và Fast 8 anh cũng không có mặt do bận rộn với dự án phim Star Treck. Dù cả hai phần 7 và 8 đều thành công vang dội, nhưng chắc chắn khán giả sẽ rất vui mừng khiw Justin Lin quay trở lại sau nhiều năm vắng mặt.

Nhiều khả năng Justin Lin sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn của cả hai phần còn lại trong series phim Fast & Furious. Vin Diesel cho biết: “Khán giả muốn phần 9 và 10 phải thật tuyệt vời, và Lin hẳn là người có thể làm được điều đó”.

Đạo diễn Justin Lin cũng quay trở lại

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về lịch bấm máy, tuy nhiên khán giả hi vọng bộ phim sẽ được thuận lợi tiến hành và không có bất kỳ mâu thuẫn nào xảy ra giữa các thành viên trong đoàn làm phim nữa, Fast 9 dự kiến sẽ được công chiếu vào năm 2020.