Đoạn trailer đầu tiên đầu tiên của “siêu bom tấn” Avengers: Infinity War mới ra mắt vừa qua đã lập kỷ lục khi thu hút được một lượng người xem lớn chưa từng thấy sau chỉ sau tròn 24 tiếng được phát hành.

 

Mới đây, Marvel Studios đã đưa ra thông báo kèm theo lời cảm ơn tới người hâm mộ vì chỉ sau một ngày phát hành chính thức, đoạn trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War đã thu hút tổng cộng 230 triệu lượt xem trên tất cả các nguồn chính thống. Con số này đã giúp các siêu anh hùng nhà Marvel phá sâu kỷ lục trailer được xem nhiều nhất trong vòng 24h đã từng thuộc về IT. Trước đó, trailer của bộ phim kinh dị đình đám đến từ Warner Bros. đã thu hút được 197 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên phát hành.

trailer-cua-avengers-infinity-war-lap-ky-luc-duoc-xem-nhieu-nhat-trong-24h-dau-tien-1
Avengers: Infinity War phá kỷ lục trailer được xem nhiều nhất trong 24h

 

Dù con số thu về là cực “khủng” nhưng thực chất điều này cũng không có gì quá ngạc nhiên bởi Avengers: Infinity War là chính dự án khổng lồ, hoành tráng và hoài bão nhất trên mọi phương diện mà Marvel Studios đã mất đến 10 năm để tạo ra. Trải qua 17 tác phẩm trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, thương hiệu điện ảnh này đã đạt được mức doanh thu lên tới hơn 13 tỷ USD và và trở thành một biểu tượng không thể thay thế trên khắp toàn cầu.

Trên thực tế, trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War lần đầu được trình chiếu trong khuôn khổ sự kiện Comic-Con hồi mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, Marvel Studios và Disney chỉ chính thức công bố trailer lên mạng trong tối 29/11. Lý do là bởi một số cảnh trong trailer có liên quan trực tiếp tới đoạn kết của Thor: Ragnarok - bom tấn mới nhất của MCU mới ra rạp hồi đầu tháng 11.

trailer-cua-avengers-infinity-war-lap-ky-luc-duoc-xem-nhieu-nhat-trong-24h-dau-tien-3
Đoạn trailer có liên quan mật thiết với đoạn kết của Thor: Ragnarok

 

Ở Avengers: Infinity War, siêu ác nhân Thanos (Josh Brolin) đã chính thức lộ diện sau một thời gian giật dây kẻ khác trong bóng tối. Gã nay muốn mau chóng tìm kiếm những Viên đá Vô cực (Infinity Stones) để có thể hoàn thành thứ vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực (Infinity Gauntlet).

Thông qua các thông tin có từ trước đấy cộng với nội dung của đoạn trailer đầu tiên, khán giả đã biết được rằng tên đồ tể Thanos sẽ đổ bộ xuống Trái đất cùng với “những đứa con” và binh đoàn quái vật của hắn. Và trong trận chiến cam go này, chỉ một mình nhóm Avengers hay bất kỳ siêu anh hùng nào cũng không thể đủ sức đương đầu với Thanos, vì vậy họ phải hợp lực với các “đồng minh” là nhóm Vệ binh dải ngân hà cùng với dân tộc Wakanda hùng mạnh.

trailer-cua-avengers-infinity-war-lap-ky-luc-duoc-xem-nhieu-nhat-trong-24h-dau-tien-4
Khán giả sẽ được gặp lại các Vệ binh dải ngân hà trong phần phim tới

 

Avengers: Infinity War chính là bom tấn lớn nhất trong năm 2018 và là dự án hoành tráng nhất của MCU cho đến nay với quy mô và số lượng nhân vật đông kỷ lục.

Bộ phim này được chỉ đạo bởi anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo. Họ chính là những người từng làm nên thành công của hai bộ phim về Captain America là Captain America: The Winter Soldier (2014) và Captain America: Civil War (2016).

Marvel Studios hiện trong quá trình ghi hình Avengers 4, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2019, sau Infinity War đúng tròn 1 năm. Hiện tại hãng phim vẫn chưa tiết lộ tiêu đề chính thức của Avengers 4, bởi nó sẽ làm lộ cái kết của Avengers: Infinity War. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Vanity Fair, nam diễn viên Chris Hemsworth đã xác nhận rằng Avengers 4 sẽ là lời chia tay của một số diễn viên đã gắn bó với MCU từ thuở ban đầu.

Avengers: Infinity War sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim vào 04/05/2018.

Trailer của bộ phim: