Năm 2017 đang dần khép lại với những dự án điện ảnh thành công và không thiếu tác phẩm thất bại. Nhưng dẫu thế nào các diễn viên Hollywood đều cũng đã bội thu với nhiều bom tấn quá xuất sắc.

Nổi tiếng và giàu có đó là hai yếu tố luôn song hành cũng nhau khi trở thành diễn viên của Hollywood. Tuy nhiên ở một đẳng cấp khác nhau, cát-sê của mỗi người sẽ khác nhau, nên có sự chênh lệch về mức thu nhập của các ngôi sao Hoolywood. Dưới đây là danh sách 9 nam diễn viên có mức thu nhập “khủng” nhất Hollywood trong năm 2017.

Jerry Seinfeld là nam diễn viên giàu nhất Hollywood

  1. Jerry Seinfeld – 820 triệu USD

Theo nguồn tin từ tạp chí Foxnews, Jerry Seinfeld hiện đang là diễn viên giàu nhất Hollywood và toàn thế giới với tổng khối lượng tài sản trị giá 820 triệu USD. Ông sinh ngày 29/4/1954 và được biết đến là diễn viên hài kịch và nhà văn nổi tiếng người Mỹ. Việc Jerry Seinfeld đứng đầu danh sách này không phải là điều ngạc nghiên vì những nỗ lực tuyệt vời của ông dành cho nghệ thuật và những tác phẩm giá trị ông để lại cho nhân loại.

Mel Gibson  đứng ở vị trí sô 2

  1. Mel Gibson – 800 triệu USD

Đứng ngay sau Jerry Seinfeld trong danh sách nam diễn viên giàu có nhất Hollywood là Mel Gibson với tổng khối lượng tài sản 800 triệu USD. Ông hoạt động nghệ thuật với vai trò là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và nhà biên kịch nổi tiếng người Mỹ. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh từ trước đến nay, Mel Gibson đã mang đến nhiều tác phẩm nổi tiếng như Hamlet, Braveheart, Passion of the Christ và Apocalypto.

Nam diên viên Nhiệm vụ bất khả thi đứng số 3

  1. Tom Cruise – 480 triệu USD

Tom Cruise là nam diễn viên hành động hàng đầu tại Hollywood thời điểm hiện tại. Tom bước chân vào lĩnh vực diễn xuất từ năm 19 tuổi và đến thời điểm hiện tại anh đã có rất nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như: Top Gun, A few good man và series phim hành động đình đám Mission Impossible. Đồng thời khả năng diễn xuất của anh được cả thế giới ghi nhận với 3 giải thường Quả cầu vàng danh giá. Dù tổng tài sản hiện nay chỉ 480 triệu USD – ít hơn một nửa khối lượng tài sản của hai cái tên đứng đầu danh sách. Tuy nhiêm Tom Cruise cũng vinh dự lọt vào danh sách những nam diễn viên giàu nhất Holywood.

Nam diễn viên Tyler Perry

  1. Tyler Perry – 450 triệu USD

Năm 2011, Tyler Perry được Forbes xếp hạng nam diễn viên có thu nhập cao nhất hành tinh. Năm 2017 anh lọt vào top 4 nam ngôi sao giàu có nhất Hollywood với tổng tài sản 450 triệu USD. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng sau những năm tháng hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ. Tyler Perry hiện nay là diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn và biên kịch; anh đã viết và sản xuất rất nhiều bộ phim cũng như kịch sân khấu.

Johnny Depp đứng số 5 trong danh sách

  1. Johnny Depp – 400 triệu USD

Johnny Depp là cái tên quá đỗi quen thuộc với những ai yêu điện ảnh, loạt phim Cướp biển vùng Caribbean đã đưa tên tuổi của ông tỏa sáng rực rỡ trên toàn thế giới đồng thời mang đến cho ông nguồn thu nhập khổng lồ. Johnny Depp là nam diễn viên tài năng hiếm có tại Hollywood bởi tài năng diễn xuất tuyệt vời; đồng thời ông còn là một nhà sản xuất phim danh tiếng với nhiều tác phẩm đình đám. Johnny Depp đã từng 3 lần được đề cử giải Oscar và là một trong những nam diễn viên có mức thù lao cao nhất thế giới.

Jack Nicholson hiện có 400 triệu USD

  1. Jack Nicholson – 400 triệu USD

Không có điều gì ngăn cản Jack Nicholson trở thành nam diễn viên thành công nhất Hollywood khi ông nắm giữ kỷ lục nhiều lần được đề cử giải Oscar nhất – 12 lần và 3 giải Oscar với hai giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, một giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất; đồng thời tổng giá trị tài sản cếủa ông cũng nằm trong top nam diễn viên giàu có nhất Hollywood. Tài năng của ông được đánh giá cao với lỗi diễn xuất nổi bật và biểu cảm khuôn mặt tinh tế. Những tác phẩm điện ảnh thành công của ông có thể kể đến như Jack Torrance, The Joker, Dr. Buddy….

Tom Hanks số 7

  1. Tom Hanks – 390 triệu USD

Tom Hanks nổi tiếng với vai trò là nhà biên kịch, diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn nổi tiếng của Hollywood. Những tác phẩm điện ảnh của anh không chỉ được khán giả đón nhận, đạt doanh tu khủng tại các phòng vé, mà còn nhận được rất nhiều giải thưởng từ giới điện ảnh. Những tác phẩm của anh phải kể đến như: Angels and Demons, Apollo 13, Mật mã Da Vinci, Catch me if you can, Một mình trên đảo hoang….

Bill Cosby hiện có 380 triệu USD

  1. Bill Cosby – 380 triệu USD

Bill là một trong những diễn viên phim hài kịch nổi tiếng nhất mọi thời đại. Ông đã giành được tổng cộng 7 giải Grammy cho album hài kịch của mình tính đến thời điểm này. Sau khi không còn tham gia nhiều dự án điện ảnh bởi vì tuổi tác, ông đã thực hiện show truyền hình mang tên chính mình – Bill và xuất bản sách để tăng thêm thu nhập. Đến nay với tổng tài sản trị giá 380 triệu USD, Bill Cosby đã lọt top nam diễn viên giàu có nhất tại Hollywood.

Clint Eastwood  đứng cuối danh sách với 375 triệu USD

  1. Clint Eastwood – 375 triệu USD

Nhắc đến dòng phim cao bồi Mỹ, không thể không nhắc đến Clint Eastwood với loạt phim đình đám Dollars Trilogy. Ngoài diễn xuất, ông còn thành công với vai trò đạo diễn. Unforgiven (1992) và Million Dollar Baby (2004) do ông đạo diễn đã giành giải Oscar cho Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất.