Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là sẽ bước sang tháng 6. Đây vốn được coi là tháng mở đầu mùa phim bom tấn đầy sôi động của Hollywood, cũng chính vì vậy mà vào thời điểm này hàng năm luôn có rất nhiều bộ phim hấp dẫn được công chiếu. Và sau đây là top 6 bộ phim điện ảnh tháng 6 mà bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ:

 

1. Captain Underpants (Ngày phát hành: 2/6/2017)

Captain Underpants (Tên tiếng Việt: Thuyền Trưởng Quần Lót) của hãng phim hoạt hình DreamWorks kết hợp cùng Scholastic Entertainment được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết thiếu nhi nổi tiếng cùng tên của tác giả Dav Pilkey. Thuyền Trưởng Quần Lót vốn chỉ là một hình tượng siêu anh hùng hư cấu được hai nhóc học sinh George và Harold thần tượng. Lần nọ, hai cậu chàng quyết định "thôi miên" Mr. Krupp - ông hiệu trưởng xấu tính tại trường mà chúng học. Không ngờ, thôi miên thành công, thầy Krupp thực sự tin rằng mình chính là Thuyền Trưởng Quần Lót và quyết tâm bảo vệ hòa bình thế giới.

Đây là một sản phẩm tiếp theo của hãng phim hoạt hình đình đám Dreamworks và được phát hành vào 2/6/2017.

 

2. Wonder Woman (Ngày phát hành: 2/6/2017)

Wonder Woman là một nữ siêu anh hùng của hãng truyện tranh DC Comics. Nội dung phim kể về Diana Prince - cô công chúa của một dòng tộc bí ẩn Amazon. Sau lần xuất hiện ấn tượng trong siêu phẩm Batman v Superman, bộ phim này sẽ đi sâu vào thân thế và nguồn gốc sức mạnh của Wonder Woman, cùng với sự chiến đấu anh hùng của cô để bảo vệ những âm mưu xấu xa chống lại hoà bình.

Bộ phim này được coi là bước đệm cực kỳ quan trọng để dẫn đến Justice League – Liên minh công Lý – bộ phim được toàn thể cả fan của DC Comics mong chờ bao lâu nay. Vì vậy, khỏi phải nói cũng biết có nhiều kỳ vọng thế nào đang đặt lên vai nữ siêu anh hùng này.

Wonder Woman sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 2/6/2017.

 Nữ siêu anh hùng quyến rũ wonder woman

3. The Mummy (Ngày phát hành: 9/6/2017)

The MummyXác ướp là bộ phim đầu tiên trong vũ trụ quái vật của Universal kể từ sau khi hãng phim này thông báo dự án. Đồng thời, đây cũng là bộ phim đánh dấu sự chờ lại của nam tài tử Tom Cruise. Bộ phim kể về cô công chúa Ai Cập cổ đại có tên Ahmanet vì những mưu đồ quyền lực đen tối mà bị trừng phạt, chôn sống. Hàng nghìn năm sau, một đoàn người đã tìm thấy xác ướp của cô ta và vô tình đánh thức cả những mối đe doạ mà Ahmanet sẽ gây ra cho loài người.

Phim được đạo diễn bởi Alex Kurtzman, viết kịch bản bởi Jon Spaihts và có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như: Tom Cruise, Annabelle Wallis, Sofia Boutella, Jake Johnson, Marwan Kenzari, Courtney B. Vance, Russell Crowe.. Bộ phim được khởi chiếu tại cáp rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 9/6/2017.

 Một cảnh trong trailer The Mummy

4. Cars 3 (Ngày phát hành: 16/6/2017)

Cars 3Vương quốc xe hơi là phần phim mới trong loạt phim họt hình nổi tiếng do hãng Pixar sản xuất. Trong phần mới, tay đua huyền thoại Lightning McQueen (Owen Wilson) dần trở nên lỗi thời và liên tục bị tay đua trẻ Jackson Storm (Armie Hammer) khiêu chiến, vượt mặt. Sau một tai nạn trên đường đua, McQueen phải nhờ đến sự giúp đỡ của kỹ thuật viên Cruz Ramirez (Cristela Alonzo) để tu bổ lại các thiết bị trên cơ thể và lấy lại phong độ vốn có.

Mặc dù phần 2 của Cars không được đánh giá cao, đồng thời trailer mới phát hành của phần 3 cũng vấp phải sự phản đối của nhiều khán giả khi “đen tối hoá” một bộ phim hoạt hình cho trẻ em, tuy nhiên cũng không thể phụ nhận sức hút mà tực phim hoạt hình này đem lại. Phim được công chiếu từ ngày 16/6/2017 trên toàn quốc.

 

5. Transformer: The Last Knight (Ngày phát hành: 21/6/2017)

Có những bộ phim chỉ cần nghe tên cũng thừa biết chắc chắn sẽ có sẵn chỗ trong vị trí những phim ăn khách nhất của năm, và Transformer chính là một bộ phim như váy. Trải qua 5 phần phim, câu chuyện về những robot cổ đại này chưa bao giờ trở nên lỗi thời.

Lần trở lại này, Transformer: The Last Knight  sẽ bổ sung vào hàng ngũ của mình một số robot mới, hứa hẹn sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nội dung phim

Bộ phim tiếp tục được cầm trịch bởi đạo diễn tài năng Micheal Bay và sẽ chính thức ra rạp vào ngày 21/6/2017 tới.

 transformer không chỉ là bom tấn tháng 6 mà còn là bom tấn của năm 2017

6. Despicable Me 3 (Ngày phát hành: 30/6/2017)

Kẻ Cắp Mặt Trăng xứng đáng được coi là một trong những tựa phim hoạt hình có ảnh hưởng lớn nhất tới thế giới điện ảnh những năm qua. Qua hai phần phim trước, bộ phim không chỉ thu về doanh thu “khủng” mà còn tạo nên cơn sốt Minion vô cùng dễ thương trên toàn thế giới. Chính vì vậy, không hề khó hiểu khi phần 3 của bộ phim này lại được mong chờ đến vậy.

Trong phần này, Gru cùng với Lucy – người vợ mới cưới sẽ phải đối đầu với một kẻ mắc chứng vĩ cuồng, một ngôi sao nhí đã hết thời mang tên đã không còn chỗ đứng trong giới giải trí. Giờ đây hắn cho rằng đã đến lúc mình nên quay lại thống trị thế giới và trực tiếp đối đầu cùng Gru tạo nên “cuộc chiến” vô cùng găy cấn nhưng không kém phần hài hước.

Phần 3 của Kẻ Cắp Mặt Trăng sẽ chính thức “công phá” các rạp chiếu phim từ ngày 30/6/2017.