Sau một tháng 6 ảm đạm, tín đồ điện ảnh háo hức bước sang tháng 7 với những siêu phẩm điện ảnh Hollywood và quốc tế dự kiến sẽ chính thức được công chiếu trên quy mô toàn cầu.

Cùng với Rạp chiếu phim điểm danh những bom tấn điện ảnh dự kiến sẽ được công chiếu trong tháng này ngay dưới đây nhé.

1. Người kiến và chiến binh ong (6/7)

Bom tấn đầu tiên khởi động cho tháng 7 đầy sôi động chính là Người kiến và chiến binh ong – tựa gốc Ant-man and the Waps. Đây là bộ phim của nhà Marvel được khán giả chờ đợi nhất trong tháng này, cũng là bộ phim thứ hai về siêu anh hùng Người Kiến và đưa nữ chính Hope van Dyne trở thành Chiến binh Ong, sát cánh cùng chiến đấu với người Kiến.

Trong phần này, cặp đôi Người Kiến và Chiến binh Ong sẽ phải chung suwcss cùng chiến đấu với Ghost – nữ ác nhân vô cùng tàn bạo. Cùng với đó họ sẽ tiến vào thế giới lượng tử để giải cứu Chiến binh Ong đầu tiên và cũng là mẹ ruột của của Hope van Dyne.

Bộ phim dự kiến sẽ có suất chiếu sớm đầu tiên từ ngày 5/7 và chính thức công chiếu từ ngày 6/7.

Trailer phim:

2. Ông anh trời đánh (6/7)

Được giới truyền thông Thái Lan ca ngợi hết lời, vượt xa cả tác phẩm Bad genius trước đó, Ông anh trời đánh (Brother of the year) là bộ phim Thái Lan được khán giả Việt chờ đợi nhất thời điểm này. Bộ phim dự kiến sẽ được chính thức ra rạp từ ngày 6/7.

Nội dung chính của bộ phim là câu chuyện tình của Jane và Moji cùng với sự phá đám của ông anh trời đánh Chut. Với những tình huống hài hước đến từ một ông anh không muốn em gái mình được hạnh phúc, vì em gái quá ghê gớm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim giải trí thú vị.

Ông anh trời trời đánh có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng như Sunny và Yaya, đặc biệt là sự góp mặt của thành viên nhóm 2PM – Nichkun.

Trailer phim: 

3. Tòa tháp chọc trời (13/7)

Skyscraper – Tòa tháp chọc trời là bộ phim tiếp theo của Dwayne Johnson trong năm nay, hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém so với Siêu thú cuồng nộ trước đó. Nội dung chính của bộ phim kể về Will Ford – cựu quân nhân FBI đã giải nghệ vì bị thương tật trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Từ đó anh trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Cuộc sống bình yên của Will Ford không duy trì được lâu khi một lần nữa lại có những con người đứng sau bức màn bí mật đã dùng gia đình anh làm con tin và nhắm vào Will Ford. Liệu rằng với tình yêu thương gia đình và sự gan dạ của mình, Will Ford có cứu được gia đình và tìm ra kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện.

Trailer phim:

4. Khách sạn huyền bí 3: Kỳ nghỉ ma cà rồng (13/7)

Hotel Transylvania 3: Summer Vacation (Khách sạn huyền bí 3: Kỳ nghỉ ma cà rồng) là bộ phim hoạt hình được mong chờ nhất trong tháng 7, sau khi hai phần đầu thành công rực rỡ và có được lượng fan lớn trên toàn thế giới.

Phần này được lấy bói cảnh 6 năm sau những sự kiện của phần 2 khi bá tước Dracula quyết định đóng cửa khách sạn một thời gia để đưa người cha trăm tuổi đi nghỉ dưỡng sau khi đã lao động cả một đời người. Bánh xe số phận đã đẩy Dracula gặp gỡ với nàng thuyền trưởng Ericka xinh đẹp; và bất chấp tuổi tác “cụ ông” Dracula vẫn bủn rủn chân tay, tim đập loạn nhịp khi đối diện với người đẹp.

Khách sạn huyền bí 3: Kỳ nghỉ ma cà rồng được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim hoạt hình hấp dẫn với những tiếng cười đầy sảng khoái.

Trailer phim: 

5. Mamma Mia! Yêu thêm lần nữa (20/7)

Sau 10 năm dài đằng đẵng, Mamma Mia! Yêu thêm lần nữa đã chính thức quay trở lại và đây là bộ phim âm nhạc duy nhất được công chiếu trong tháng này. Với những hình ảnh được tiết lộ trong trailer, Mamma Mia! Here we go again hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bản tình ca đầy ngọt ngào và thơ mộng.

Phim được lấy bối cảnh vào thời điểm hiện tại, xen lẫn một chút quá khứ năm 1979 của mẹ Donna. Mối quan hệ tương đồng của mẹ Donna thời trẻ và cô con cái Sophie sẽ mang đến cho người xem những mối tình thơ mộng và đầy mãnh liệt

Trailer phim: 

6. Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ (27/7)

Bom tấn Hollywood lớn cuối cùng được chờ đợi nhất là Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ - Mission Impossible: Fallout của nam diễn viên hành động hàng đầu hiện nay Tom Cruise. Bộ phim càng được khán giả nóng lòng chờ đợi bởi những cảnh hành động mạo hiểm “chất như nước cất” đều do chính Tom Cruise thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế. Thậm chí dự án phim suýt chút nữa đã bị hoãn vô thời hạn vì chấn thương của Tom Cruise gặp phải khi quay phim.

Nội dung phần này sẽ xoáy xây vào nội tâm của Ethan Hunt sau tất cả những gì anh đã từng làm. Cùng với đó là sự xuất hiện của nàng điệp viên xinh đẹp Ilsa Fault khi cô không hề nương tay mà tấn công Ethan Hunt bất kỳ lúc nào có cơ hội.

Bộ phim dự kiến sẽ chính thức được công chiếu tại rạp chiếu phim từ ngày 27/7.

Trailer phim: