Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, 2017 là một năm rất thành công với dòng siêu anh hùng nói chung khi tất cả tác phẩm đã ra mắt đều có chất lượng và thành tích phòng vé rất tốt như Guardians of the Galaxy vol.2, Spider-Man: Homecoming hay Wonder Woman. Thế nhưng đó vẫn chưa phải tất cả. “Bữa đại tiệc” dành cho các fan hâm mộ dòng phim này sẽ còn tiếp nối với sự xuất hiện của Thor: Ragnarok vào những ngày sắp tới.

 

Mới đây, một đoạn TV spot đã được phát hành trên internet, và điều thu hút sự chú ý của khán giả nhất chính là sự trở lại của vị thần quyền năng Odin do Athony Hopkins thủ vai – một nhân vật rất quan trọng nhưng lại hoàn toàn vắng mặt trong những đoạn trailer đã phát hành từ trước đến nay.

thor-ragnarok-tung-tv-spot-moi-he-lo-su-tro-lai-cua-odin-1
Hình ảnh Odin trong đoạn TV spot

 

Đoạn TV spot mới này của Thor: Ragnarok hầu hết đều sử dụng lại những phân cảnh ngắn đã từng xuất hiện trong trailer trước đó. Tuy nhiên, chúng ta có thể nghe được giọng nói văng vẳng của Odin trong suốt đoạn clip và thậm chí còn có một sô phân cảnh có hình ảnh của ông. Mặc dù chỉ là một phần lưng của Odin xuất hiện nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng phấn khích chờ đón xem lần này ông sẽ xoay chuyển tình hình như nào sau khi bị Loki hãm hại trong đoạn cuối của Thor: The Dark World.

Trong suốt quá trình sản xuất bộ phim, nhà sản xuất đã tung ra một số bức ảnh trên trường quay trong đó có sự xuất hiện của Athony Hopkins. Bên cạnh đó, nhờ có đoạn post-credit của Doctor Strange mà chúng ta đã biết rằng Odin đã bị “trục xuất” tới New York và Thor đã phải tìm đến Phù Thuỷ Tối Thượng để xin sự giúp đỡ.

thor-ragnarok-tung-tv-spot-moi-he-lo-su-tro-lai-cua-odin-2
Doctor Strange sẽ tham gia với tư cách cameo

 

Marvel đã thực sự đẩy mạnh chiến dịch quảng bá cho Thor: Ragnarok trong thời gian gần đây và đã nhận được kết quả rất tốt. Lượt đánh giá đầu tiên mà giới phê bình dành cho bộ phim là vô cùng tích cực, và hiện tại bộ phim hiện nhận được rating cao chót là 98% trên trang web Rotten Tomatoes – điểm số cao nhât từ trước đến nay của các bộ phim trực thuộc MCU. Tất nhiên, điểm số này có thể sẽ thay đổi khi có thêm nhiều bài đánh giá về bộ phim nhưng rõ ràng là Marvel Studios và đạo diễn Taika Waititi tạo ra một tác phẩm khiến đông đảo khán giả cảm thấy hài lòng.

Thor: Ragnarok sẽ chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 27/10/2017.

TV spot mới của bộ phim: