Tuần trước Thor: Ragnarok (Thor 3: Tận Thế Ragnarok) đã được ra mắt sớm tại một số thị trường, tuần này bộ phim sẽ được công chiếu tại Bắc Mỹ và nhiều thị trường lớn khác, và có vẻ như bộ phim sẽ tiếp tục thu về thêm một lượng doanh thu khổng lồ.

Theo dự đoán thì tới ngày chủ nhật tuần này  tác phẩm mới nhất của Marvel Studios – Thor: Ragnarok sẽ mang về hơn 400 triệu USD trên phạm vi toàn cầu. tại thời điểm này, Ragnarok đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các mọt phim, các fan hâm mộ đang nóng lòng để thưởng thức siêu phẩm xứng danh thương hiệu Marvel này. Như đã đề cập ở phía trên, cuối tuần trước Thor: Ragnarok mới chỉ ra mắt tại một nửa thị trường quốc tế, và đáng ngạc nhiên hơn là bộ phim mang về doanh thu cao hơn mong đợi. Lượng vé bán ra của Ragnarok trong 3 ngày cuối tuần qua đã vượt qua mức 107 triệu USD, đây là một dấu hiệu vô cùng đáng mừng vì thực tế phải đến tuần này bộ phim mới có mặt tại các rạp chiếu phim của một số thị trường lớn như Trung Quốc, Nhật Bản và đặc biệt là thị trường nội địa Bắc Mỹ.

Tuần này Thor: Ragnarok sẽ được phát hành tại các thị trường lớn
Tuần này Thor: Ragnarok sẽ được phát hành tại các thị trường lớn

 

Có vẻ như chưa bao giờ series phim Thor lại nhận được nhiều lời tán dương như hiện tại, dù đã hơn một tuần công chiếu nhưng tỷ lệ những nhận xét tích cực dành cho bộ phim vẫn rất cao. Thor: Ragnarok nhanh chóng nhận được chứng nhận “Cà chua sạch” trên chuyên trang đánh giá điện ảnh Rotten Tomatoes và là một trong những phim siêu anh hùng có điểm số cao nhất mọi thời đại trên trang web này. Những dấu hiệu tích cực này đều nằm ngoài mọi kỳ vọng của khán giả, chắc chắn đây sẽ là một lợi thế lớn để Ragnarok tiếp tục cuộc chinh phạt trong tuần này.

Theo như trang tin Deadline thì vào ngày mai, doanh thu toàn cầu của Thor: Ragnarok sẽ chạm mức 150 triệu USD (trước suất chiếu sớm vào thứ 5 tại một số thị trường), và sau khi bộ phim được công chiếu tại tất cả các thị trường còn lại thì mức doanh thu trên toàn thế giới của Ragnarok có thể sẽ chạm tới mức 400 triệu USD. Đóng góp cho con số này sẽ phần lớn là từ doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ và thị trường Trung Quốc. Theo dự tính của các chuyên gia thì doanh thu trong nước của Thor: Ragnarok có thể đạt tới mức 125 triệu USD và tại thị trường Trung Quốc sẽ là 50 triệu USD.

Dự đoán bộ phim sẽ mang về thêm 400 triệu USD nữa trong dịp cuối tuần này
Dự đoán bộ phim sẽ mang về thêm 400 triệu USD nữa trong dịp cuối tuần này

 

Phần phim Thor đầu tiên được ra mắt hồi năm 2011 với tổng doanh thu là 449 triệu USD, vì vậy có thể thấy Thor: Ragnarok đang làm rất tốt. Tại thời điểm này, Ragnarok chắc chắn sẽ vượt qua doanh thu của The Incredible Hulk (263.4 triệu USD) và Captain America: The First Avenger (370.6 triệu USD) đã lập được trong hai tuần công chiếu đầu tiên. Thêm vào đó, trong tuần này Thor: Ragnarok không hề phải đối đầu với bất kỳ đối thủ nào quá mạnh, cộng với sự ảm đạm của nền công nghiệp điện ảnh trong tháng 10 vừa qua, cùng với cơn khát phim bom tấn của khán giả, Ragnarok sẽ dễ dàng mang về một lượng doanh thu khổng lồ và phá tan mọi bảng xếp hạng doanh thu.

Thor: Ragnarok là phim thành công nhất trong ba phim về Thor
Thor: Ragnarok là phim thành công nhất trong ba phim về Thor

 

Điều này có thể coi là một khởi đầu vô cùng thuận lợi cho Ragnarok, rõ ràng rằng phần phim thứ 3 của series phim Thor chính là phần phim thành công nhất và hấp dẫn nhất trong toàn bộ series. Chỉ trong vài tuần tới, doanh thu của Thor: Ragnarok sẽ vượt qua mức doanh thu mà Thor: The Dark World đạt được vào năm 2014 (644.8 triệu USD). Cuộc đua sẽ chỉ bắt đầu khi Coco của Pixar và Justice League (Liên Minh Công Lý) được công chiếu trong 2 tuần nữa, nhưng trước mắt hãy cùng chờ đợi xem liệu Thor: Ragnarok có mang về thêm bất ngờ gì nữa không nhé.