Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là Thor: Ragnarok – siêu phẩm cuối cùng trong năm 2017 của Marvel Studios sẽ chính thức “trình làng”. Thông qua những phản ứng vô cùng tích cực dành cho bộ phim, có vẻ đây sẽ lại là một chiến thắng vẻ vang nữa dành cho đế chế điện ảnh danh tiếng này.

 

Xuyên suốt 16 bộ phim, Vũ trụ điện ảnh Marvel đã đạt được những thành công vô cùng vang dội, đồng thời đưa Marvel trở thành thương hiệu điện ảnh đắt giá nhất hành tinh. Marvel đã sản sinh rất nhiều biểu tượng siêu ảnh hùng trở nên nổi tiếng và được yêu thích trên toàn cầu. Trong số đó, Thor là một trong số những siêu anh hùng đầu tiên được Marvel giới thiệu đến khán giả, thế nhưng không hiểu vì sao ở nhân vật này chưa bao giờ có được một sức hút cực lớn và được hâm mộ cuồng nhiệt như Iron Man, Captain America hay thậm chí là người anh em Loki. Và với lần trở lại này, có vẻ như cuối cùng hãng phim này đã tìm được lối đi đúng đắn dành cho nhân vật này và bộc lộ những khía cạnh mới khiến Thor trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

thor-ragnarok-duoc-danh-gia-la-phan-phim-ve-thor-hay-nhat-tu-truoc-den-nay-1
Liệu Thor có bộc lộ được hết sức hút của mình trong phần phim lần này?

 

Rút ra kinh nghiệm từ những phần phim trước, lần này cả Marvel và nam diễn viên Chris Hemsworth đã quyết định tạo ra một cú lột xác ngoạn mục cho Thor: Ragnarok. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất thông qua việc bổ nhiệm Taika Waititi vào vị trí đạo diễn của bộ phim. Nhờ đó, những thay đổi đã được thực tế hoá một cách rất rõ ràng trong bộ phim với những sắc màu rực rỡ, nổi bật, phong cách hài hước thú vị và một cuộc phiêu lưu qua các hành tinh mới lạ trong vũ trụ. Không chỉ vậy, ngoài sự xuất hiện của “vị thần xấu xa” Loki nhưng cực kỳ được yêu thích Loki, Thor: Ragnarok còn có thêm cả Hulk – một nhân vật rất quan trọng trong biệt đội Avengers và nhân vật nữ phản diện đầu tiên trong lịch sử phim của Marvel – thần chết Hela. Chính vì vậy, các fan hâm mộ trung thành của Marvel có vô số lý do để tỏ ra hào hứng với Thor: Ragnarok. Dựa trên những nhận xét đầu tiên được tung lên mạng, phần phim thứ 3 này có vẻ sẽ thực sự  mang lại sự chú ý và thành công lớn cho tựa phim về vị thần sấm quyền năng.

thor-ragnarok-duoc-danh-gia-la-phan-phim-ve-thor-hay-nhat-tu-truoc-den-nay-2
Ragnarok được coi là phần phim hay nhất về Thor

 

Mới đây, quyết định cấm tiết lộ cảm nghĩ về bộ phim trên mạng xã hội đã được Marvel chính thức gỡ bỏ, và ngay từ lúc đó đã có vô số phản ứng về bộ phim của những người may mắn được thưởng thức trước bộ phim đã được tung lên internet. Gần như tất cả đánh giá của người hâm mộ về Thor: Ragnarok đều tỏ ra vô cùng tích cực và dự đoán bộ phim sẽ trở thành một “cú hit” lớn của Marvel. Đa số mọi người đều cho rằng đây là một tác phẩm tràn ngập những phân cảnh hài hước duyên dáng và hành động mãn nhãn – điều này đã phần nào khẳng định sự tự tin của Marvel vào Thor: Ragnarok là hoàn toàn có cơ sở. Sau đây là một số đánh giá của khán giả về bộ phim được đăng tải trên Twitter: 

“Quá sứ tuyệt vời! tôi hoàn toàn bị choáng bởi sự xuất sắc của cốt truyện, hành động, hiệu ứng và màn trình diễn của các diễn viên. Và đây là một trong những bộ phim có phần nhạc phim hay nhất từ trước đến nay của Marvel!”

“Thor: Ragnarok thật là vui nhộn. Bộ phim cực kỳ hài hước từ đầu tới cuối với những mà trình diễn lạ lùng cùng các phân cảnh hành động cực thú vị.”

“ Tôi yêu Thor: Ragnarok. Đạo diễn Taika Waititi đã hoàn thành nhiệm vụ quá xuất sắc. Cả bộ phim tràn ngập những tình huống hài hước đặc trưng của Marvel. Cười quặn ruột từ đầu đến cuối.”

thor-ragnarok-duoc-danh-gia-la-phan-phim-ve-thor-hay-nhat-tu-truoc-den-nay-3
Đa số ý kiến đều cho rằng Thor: Ragnarok cực kỳ vui nhộn và hài hước

 

Phải công nhận rằng, công tác truyền thông mà Marvel thực hiện cho Thor: Ragnarok lần này đã đạt được những thành công lớn trong việc thu hút sự chú ý của khán giả đại chúng dành cho bộ phim. và với những đánh giá cực kỳ tích cực mà phim đã nhận được, phần 3 của Thor đang được kỳ vọng sẽ trở thành bộ phim ăn khách nhất trong loạt phim này. Theo dự đoán của giới chuyên môn, có thể doanh thu mở màn của Thor sẽ chỉ đạt khoảng 100 triệu USD – dù cho đây đã là thành tích tốt nhất trong cả 3 phần phim, tuy nhiên, con số này có thể sẽ tăng lên nếu lượng đánh giá tích cực về bộ phim liên tục đổ lên mạng xã hội trong thời gian tới.

Được đánh giá là phần phim hay nhất từ trước đến nay của Thần Sấm, Thor: Ragnrok sẽ được ra mắt tạicác rạp chiếu phim Việt Nam từ ngày 27/10/2017 với tựa đề Thor: Tận Thế Ragnarok, sớm hơn một tuần so với thị trường Mỹ.

Trailer của bộ phim: