Một trong những vụ lùm xùm, đấu tố nhau trên mạng xã hội gay gắt của năm thuộc về Fast 9 và mới đây, nam chính trong vụ việc – The Rock đã được mời tham gia dự án phim mới về Pokemon của hãng phim Legandary Pictures.

Thám tử Pikachu - ngoại truyện về Pokemon

Từng vướng phải hai vụ mâu thuẫn với hai diễn viên khác nhau trong loạt phim Fast & Furious; tuy nhiên không thể phụ nhận được rằng The Rock là một trong những nam diễn viên đa tài nhất Hollywood, với rất nhiều tác phẩm thuộc những thể loại khác nhau. Mới đây, The Rock đã được mời tham gia vào dự án phim Pokemon mang tên Detective Pikachu - Thám Tử Pikachu. Đây là bộ phim spin – off dành riêng cho chú Pokemon mà vàng đã khiến hàng triệu trẻ em trên thế giới phải mê mẩn sau khi được chính thức ra mắt khán giả cách đây hơn 20 năm về trước.

Lần trở lại này, Pikachu không còn là một nhân vật hoạt hình dễ thương mà sẽ được xây dựng theo phiên bản live-action. Ngoài ra, chú Pokemon còn được trang bị thêm một chiếc mũ đầy tri thức – phụ kiện chưa bao giờ xuất hiện trên người chú Pikachu. Đồng thời sẽ có một người bạn đồng hành với Pikachu để có thể phá giải những vụ án hóc bủa xảy ra xung quanh cuộc sống.

Tạo hình của Pokemon trong phim mới

Dự án phim Thám tử Pikachu đã được hãng phim Legandary Pictures lên kế hoạch thực hiện từ cuối năm ngoái, nhưng đến thời điểm này nhà sản xuất mới bắt tay vào khâu tìm diễn viên tham gia vào dự án. Theo thông tin từ nhà sản xuất, hãng đang cân nhắc một số lượng không nhổ những diễn viên lồng tiếng đình đám của Hollywood ngoài The Rock như: Ryan Reynolds, Hugh Jackman hay Mark Wahlberg.

Tính đến thời điểm hiện tại, The Rock lẫn những diễn viên được nhắm đến cho dự án phim vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này. Tuy nhiên hãng Legandary Pictures dường như rất quyết tâm để có được sự góp mặt của dàn diễn viên lồng tiếng đình đám nhất cho dự án phim này.

Nếu như một loạt ngôi sao hành động gật đầu xác nhận tha gia bộ phim spin-off về chú Pikachu này. Bộ phim sẽ chuyển hướng từ những nhân vật dễ thương và đáng yêu thành một phiên bản live-action khá sôi động và mạnh mẽ. Sụ thay đổi này liệu có mang đến những trải nghiệm thú vị cho người xem hay không? Chúng ta cần phải chờ đợi để biết được đáp án chính xác của câu hỏi này.

Nam diễn viên The Rock có tên trong danh sách diễn viên được mời tham gia bộ phim

Hiện tại, Legandary Pictures vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về dự án phim sau khi thông báo kế hoạch sản xuất. rapchieuphim.com sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin đến các bạn những thông tin mới nhất về dự án phim hấp dẫn này khi nhận được tin.