Mặc dù đang trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim Guardians of the Galaxy Vol.2, nhưng nam diễn viên chính Chris Pratt cũng đã tiết lộ một số tình tiết mới nhất trong siêu phẩm Jurassic World 2 – bộ phim dự kiến được ra rạp 22/6/2018.

Bộ phim Jurassic World 2 là một trong những bộ phim bom tấn Hollywood hấp dẫn và được chờ đợi nhất năm 2018. Cho dù còn hơn 1 năm nữa bộ phim mới được ra rạp, nhưng khán giả vô cùng hiếu kỳ về nội dung phim sau phần ra mắt khán giả ấn tượng của Thế giới khủng long 1.

Jurassic World 2 dự kiến ra rạp tháng 6/2018

Mới đây nhất, trong buổi tuyên truyền cho bộ phim Vệ binh dải ngân hà 2. Nam diễn viên chính Chris Pratt của bộ phim, đồng thời cũng đảm nhiệm vai nam chính trong Jurassic World 2 đã không ngần ngại tiết lộ một số thông tin hấp dẫn về phần 2 của series phim Thế giới khủng long.

Theo những thông tin mà tài tử Chris Pratt tiết lộ, phần 2 của loạt phim bom tấn Jurassic World sẽ vô cùng hấp dẫn bởi những cảnh tối tăm và khủng khiếp gấp nhiều lần so với phần 1. Đồng thời trong phim những con khủng long sẽ càng trở nên đáng sợ hơn, nội dung phim sẽ gay cấn và kịch tính từ đầu cho đến những giây cuối cùng.

Nam diễn viên Chris Pratt trong vai Owen

Trong phần 2 của bộ phim Jurassic World, Chris Pratt sẽ vào vai Owen – một nhân viên huấn luyện khủng long tại công viên khủng long. Công việc của anh vô cùng thú vị cho đến ngày một loài khủng long nguy hiểm bị thoát ra khỏi chuồng. Owen cùng với quản lý công viên Claire phải tìm cách tiêu diệt loài khủng long nguy hiểm đó trước khi chúng tàn sát người dân trên đảo.

Trong quá trình truy đuổi và tiêu diệt loài khủng long nguy hiểm đó, Owen và Claire đã mở chiếc hộp Pandora trong Jurassic World. Sau khi mở hộp Pandora, cả hai đã phải chịu trách nhiệm về hành động của mình và phải tìm cách giải quyết vấn đề riêng của chính mình.

Chris Pratt cho biết thêm trong phần 2, nhà sản xuất phim Colin Trevorrow sẽ không tiếp tục đồng hành cùng với những chú khủng long. Thay vào đó là sự góp mặt của đạo diễn J.A. Bayona – đạo diễn của những bom tấn như: The Impossible, The OrphanageA Monster Call. Với phong cách u tối, kịch tích và giàu cảm xúc, bộ phim Jurassic World 2 sẽ mang đến cho khán giả những điều vô cùng bất ngờ và hấp dẫn.

Jurassic World 2 hấp dẫn và kịch tính hơn phần 1

Theo kịch bản của đạo diễn Colin Trevorrow và Derek Connonlly cùng nhau viết. Jurassic World sẽ được phát triển thành 3 tập phim. Bên cạnh huấn luyện viên khủng long Owen do nam diễn viên chính Chris Pratt đóng, người quản lý công viên Claire Dearing ( diễn viên Bryce Howard đảm nhiệm) sẽ có nhiều đất diễn hơn cho phim.

Bộ phim Jurassic World 2 dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 22/6/2018.

 

 

 

5 / 5 ( 114 bình chọn )
CHƯƠNG TRÌNH COMMENT HAY - NHẬN NGAY QUÀ TẶNG