Ngày mai 8/9, Thám tử lừng danh Conan: Bản tình ca màu đỏ thẫm sẽ khởi chiếu chính thức tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Một lần nữa cuốn truyện manga được đưa lên màn ảnh rộng đã khiến nhiều fan mong đợi có nhiều nhân vật trong truyện sẽ được dựng thành phim riêng.

Trong lịch sử điện ảnh, có rất nhiều cuốn truyện manga nổi tiếng đã được dựng thành phim ngoài Thám tử lừng danh Conan như: Naruto, One Piece, Bảy viên ngọc rồng…. Vì vậy khi có thông tin Conan movie 21 Bản tình ca màu đỏ thẫm được công chiếu trong tháng 9 này, rất nhiều fan đã mong chờ sẽ có thêm những tác phẩm điện ảnh về các nhân vật được yêu thích trong manga.

Itachi Uchiha trong Naruto

  1. Nhân vật Itachi Uchiha trong Naruto

Lọt vào top những nhân vật manga được yêu thích nhất, Itachi thành viên của gia tộc Uchiha được tất cả mọi người khen ngợi là ninja giỏi nhất thế hệ mình, sở hữu nhẫn thuật đỉnh cao và khả năng sử dụng hỏa độn siêu việt.

Bên cạnh tài năng được cả thế giới fan manga công nhận, Itachi còn chinh phục người hâm mộ bởi tình yêu thương dành cho đứa em Uchiha Sasuke “bé bỏng”. Tình yêu đó được thể hiện mọi lúc, mọi nơi; ngay cả khi sự sống chỉ còn được tính bằng giây, Itachi vẫn luôn hướng về phía em trai với bao sự yêu thương, lo lắng và day dứt. Tài năng và tình cảm của Itachi đã khiến không ít người hâm mộ phải bật khóc nên cho dù đất diễn cho anh chàng này không nhiều nhưng vẫn thu hút được lượng fan cực kỳ đông đảo.

L trong Death Note

  1. Nhân vật L trong Death Note

Nếu trong Thám tử lừng danh Conan có thám tử Mori ngủ gật đặc biệt nổi tiếng nhờ tài năng Conan thường xuyên mượn thân xác để phá án, thì trong Death Note xuất hiện thám tử L. Ngoại hình thám tử L không hề bắt mắt với đôi mắt thâm quầng, tóc tai lòa xòa, quần áo rộng thùng thình và lưng còng như lưng tôm. Thêm vào đó lại có nhiều sở thích quái dị như ngồi xổm trên ghế, ăn nhiều đồ ngọt khi họp, cầm đồ vật chỉ với ngón cái và ngón trỏ…. Vị thám tử lắm tài nhiều tật này đã gây được ấn tượng riêng với khán giả và chắc hẳn ai cũng mong muốn có một bộ phim riêng về nhân vật đặc biệt này.

Shanks trong One Piece

  1. Nhân vật Shanks trong One Piece

Fan manga không ai có thể không biết đến bộ truyện Vua hải tặc và càng không thể không biết đến Shanks – một trong bốn Tứ Hoàng và một trong bốn hải tặc mạnh, có quyền lực nhất trong Tân thế giới. Nếu những thuyền trưởng khác dùng sự độc ác để buộc thuyền viên phải phục tục mình, thì Shanks hoàn toàn ngược lại, ông coi các thuyền viên là anh em, là người một nhà và đối xử với mọi người đều công bằng nên rất được các thuyền viên nể trọng.

Shanks đồng thời cũng là người truyền cảm hứng cho cậu bé Monkey D. Luffy, tiếp thêm sức mạnh để cậu bé có động lực hơn trong hành trình chinh phục ước mơ trở thành Vua hải tặc. Cuộc đời của vị thuyền trưởng này chắc hẳn có chứa nhiều câu chuyện hấp dẫn khiến fan tò mò và muốn khám phá.

Vegeta trong Dragon Ball

  1. Nhân vật Vegeta trong Dragon Ball

Nếu chú khỉ con Songoku được fan manga yêu thích bởi sự hồn nhiên, vô tư, tinh thần trượng nghĩa và khao khát chinh phục khả năng của bản thân mình. Thì Vegeta lại chinh phục fan bởi sự lạnh lùng, ngạo mạn, lòng chất chứa đầy nỗi hận thù nhưng sâu thẳm trong con người là một trái tim thuần khiết, khao khát được chứng minh bản thân.

Vegeta được xây dựng phức tạp hơn so với Songoku về quá khứ, chân thực hơn về cuộc sống của một hoàng tử kiêu hạnh bị mất hành tinh và phải chấp nhận làm việc dưới trướng Fide đại đế với hi vọng ngày nào đó có thể trả thù cho hành tinh của mình. Fan của bộ truyện Bảy viên ngọc rồng luôn hi vọng một ngày nào đó trên màn ảnh rộng sẽ có một câu chuyện riêng về cuộc đời Vegeta.

Erza Scarlet trong Fairy Tail

  1. Nhân vật Erza Scarlet trong Fairy Tail

Nhân vật nữ duy nhất trong thế giới manga được fan yêu thích và mong muốn có một bộ phim riêng về câu chuyện của cô chính là Erza Scarlet – nữ pháp sư cấp S mạnh nhất của hội Fairy Tail. Erza Scarlet nổi bật vì được trang bị những pháp thật đỉnh cao trong đó nổi bật nhất là ma thuật hoán đổi. Đó là pháp thuật Requip thuộc dạng pháp thuật không gian, cho phép cô lưu trữ không giới hạ các loại vũ khí, áo giáp, các trang bị khác…. trong một không gian tồn tại song song với thế giới thực và có thể triệu hồi bất cứ khi nào cô cần. Ngoài ra Erza Scarlet cũng sở hữu tài năng kiếm thuật lão luyện và có khả năng sử dụng kiếm thuật để tạo ra những chiêu thức tấn công bằng phép thuật dựa trên hỏa thuật, thủy thuật hay lôi thuật… với năng lực sát thương cực mạnh.

Tài năng, xinh đẹp và nóng bỏng Erza Scarlet đã triệu hồi được hàng loạt người hâm mộ trên khắp thế giới, đặc biệt là các fan hâm mộ nữ.

Trên đây là những nhân vật được yêu thích nhất trong manga và được fan hi vọng sẽ có tác phẩm điện ảnh riêng về thế giới của họ. Và trong khi chờ đợi những tác phẩm này ra đời, các bạn hãy đến với rạp chiếu phim gần nhất để thưởng thức bộ phim Thám tử lừng danh Conan: Bản tình ca màu đỏ thẫm sẽ được khởi chiếu tại rạp chiếu phim toàn quốc bắt đầu từ mai nhé.