Wraith (tựa Việt: Ngôi nhà quỷ ám) là một trong số ít phim kinh dị được ra rạp trong tháng 6. Vậy nên bộ phim rất được các fan hâm mộ thể loại phim này chờ đợi, đặc biệt là khi phim có nội dung khá thú vị.

Ngôi nhà quỷ ám được kỳ vọng là một tác phẩm hấp dẫn

Số lượng bom tấn điện ảnh được công chiếu trong tháng 6 năm nay ít hơn rất nhiều so với mùa hè năm ngoái. Lý do là vì các nhà sản xuất e dè trước sức hút của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tình World Cup, vậy nên chỉ một số ít tác phẩm có lượng fan hùng hậu như Jurassic World: Fallen Kingdom hay Incredibles 2 được ra rạp. Với cơn khát của khán giả yêu điện ảnh, những tác phẩm được đầu tư với mức kinh phí thấp hơn như Ngôi nhà quỷ ám nghiễm nhiên nhận được sự chú ý lớn từ phía khán giả. Song không thể phủ nhận rằng Wraith là bộ phim có nội dung hấp dẫn, xứng đáng để bạn đến rạp chiếu phim giải trí khi có thời gian rảnh rỗi.

Ngôi nhà ma ám được lấy bối cảnh trong căn biệt thự cổ có tuổi đời 126 năm tuổi của gia đình Lukens. Sau bữa tiệc sinh nhật của cô con gái, một loạt hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra trong căn nhà và ám ảnh cô bé cả trong những giấc mộng. Đó dường như là điềm báo cho một tương lai tăm tối của gia đình nhà Luckens.

Cuộc sống của các thành viên trong gia đình bị quấy nhiễu đã khiến vợ chồng Lickens quyết định tìm hiểu điều bí ẩn đang xảy ra xung quanh. Họ đã nhờ cậy đến một vị mục sư trong nhà thờ để điều tra chân tướng vụ việc. Mọi chuyện dần trở nên phức tạp hơn khi cố gắng giao tiếp với một linh hồn bên kia thế giới, mọi người vô tình phát hiện ra đó không chỉ là một hồn ma mà chính là một con quỷ dữ.

Số phận của đứa trẻ trong phim gặp phải mối nguy hiểm lớn

Con quỷ trong Ngôi nhà mà ám có tên Moloch – một vị thần hình người đầu bò bị nguyền rủa trong kinh thánh, hắn được biết đến như kẻ hiến tế con nít và trẻ sơ sinh. Trong những lễ tế man rợn từ thủa xa xưa, những vật hi sinh để dâng lễ là những đứa bé sơ sinh vô tội. Đứa trẻ sẽ được đặt vào bàn tay kim loại đã được nung nóng của thần Moloch. Chúng và cha mẹ sẽ la hét vô cùng thảm thiết nhưng tất cả đều bị lấn át bởi tiếng kèn, trống inh ỏi khắp nơi.

Bộ phim gây ấn tượng với khán giả bởi những ngóc ngách quen thuộc trong ngôi nhà nhưng lại tiềm ẩn mối nguy hiểm không thể lường trước được, khiến người xem nhiều phen thót tim đầy bất ngờ. Cô gái nhỏ là mục tiêu của Moloch thật khó khăn để tìm được cho mình một nơi an toàn vì gã quỷ dữ dường như có mặt ở khắp mọi nơi.

Ngôi nhà quỷ ám được chính thức công chiếu từ ngày 8/6, hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim kinh dị thú vị cho khán giả trong tháng 6 này.