Mới đây, Jumanji: Welcome to the Jungle - tác phẩm điện ảnh mới sắp ra mắt của The Rock Dwayne Johnson đã cho khán giả xem trước một phân đoạn ngắn trong trailer thứ 2 của bộ phim, chỉ vài ngày trước khi bản trailer đầy đủ được công bố chính thức.

 

Mùa hè vừa qua, một tác phẩm khác của The Rock là bộ phim hành động hài Baywatch đã không đạt được những thành công như mong đợi cả về chất lượng lẫn doanh thu. Bỏ sau lưng thất bại đó, nam diễn viên này vẫn rất chăm chỉ hoạt động và ngay lập tức xuất hiện trên phim trường của Jumanji. Mặc dù dù điều này cũng đã khiến một số người hâm mộ tỏ ý nghi ngại về chất lượng của tác phẩm, thế nhưng những nhà sản xuất vẫn rất biết cách để biến Jumanji thành một bộ phim có tiềm năng mà được trông đợi nhất trong mùa lễ hội cuối năm nay.

mac-ke-nha-san-xuat-the-rock-dich-than-cong-bo-mot-doan-ngan-trong-trailer-cua-jumanji-welcome-to-the-jungle-1
Jumanji có thể trở thành một bom tấn phòng vé cuối năm nay?

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Jake Kasdan, Jumanji: Welcome to the Jungle là phần tiếp theo của bộ phim viễn tưởng hành động kinh điển Jumanji từng ra mắt năm 1995. 22 năm sau lần ra mắt đầu tiên, chuyến phiêu lưu của Jumanji cuối cùng cũng tiếp tục. Bộ phim có dàn diễn viên gồm các tên tuổi như Dwayne Johnson (The Rock), Jack Black, Kevin Hart, Karen Gillan, Nick Jonas, Bobby Cannavale.

Không còn là một trò boardgame như tựa phim cũ, Jumanji lần này đã được "nâng cấp" lên video game. Nội dung phim kể về một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

mac-ke-nha-san-xuat-the-rock-dich-than-cong-bo-mot-doan-ngan-trong-trailer-cua-jumanji-welcome-to-the-jungle-2
Jumanji 2017 là phần tiếp nối của bộ phim năm 1995

Vẫn còn một vài tháng nữa cho đến khi Jumanji: Welcome to the Jungle chính thức được phát hành tại các  rạp chiếu phim, tuy nhiên theo lịch trình quảng bá của bộ phim, hãng phim Sony sẽ lên kế hoạch cho ra mắt đoạn trailer đầy đủ thứ hai cho bộ phim trên mạng internet vào Thứ Tư tuần này. Dù vậy, để đề phòng người hâm mộ không được “diện kiến” đoạn trailer mới ngay, The Rock đã tự mình tung ra một phân đoạn nhỏ nhưng rất thú vị trong trailer mới trên Twitter.

Nhiều chuyên gia điện ảnh dự đoán rằng dù không vươn đến hàng “bom tấn” nhưng khả năng thu lợi trên thị trường phòng vé của Jumanji: Welcome to the Jungle vẫn rất cao vì thương hiệu Jumanji vốn đã được khán giả tại Mỹ rất yêu thích vào những năm 1990. Thêm vào đó, sự ra đi của Robin Williams - ngôi sao của phần phim trước vào vài năm trước có lẽ cũng sẽ gây chú ý và tác động tốt phần nào đến kết quả của bộ phim. Đồng thời, quyết định không reboot lại hoàn toàn thương hiệu phim của Sony cũng được đánh giá là khá khôn ngoan vì nếu làm phần tiếp theo thì câu chuyện sẽ trở nên mới mẻ, hấp dẫn và có tính hiện đại hơn là một cốt truyện mà đã rất nhiều người đã nắm rõ từ trước.

 mac-ke-nha-san-xuat-the-rock-dich-than-cong-bo-mot-doan-ngan-trong-trailer-cua-jumanji-welcome-to-the-jungle-3

Khi đoạn trailer đầu tiên của Jumanji: Welcome to the Jungle được tiết lộ, bộ phim đã hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc phiêu lưu đầy hứng khởi hơn nhiều so với phần phim năm 1990 – thời điểm mà các tác phẩm điện ảnh vẫn phần nào bị hạn chế bởi công nghệ và kỹ thuật làm phim lúc bấy giờ. Vì vậy, với một cách khai thác hài hước nhưng không kém phần mạnh mẽ cùng với dàn diễn viên bao gồm các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng hàng đầu, Jumanji: Welcome to the Jungle nhiều khả năng sẽ trở thành một sự lựa chọn vui nhộn cho các gia đình thay thế trong dịp cuối năm nay.

Bộ phim sẽ chính thức được khởi chiếu vào 20/12/2017.

Đoạn trailer đầy đủ đầu tiên của bộ phim: