Bộ phim hoạt hình Kẻ trộm mặt trăng 3 – Despicable Me chỉ còn 4 ngày nữa sẽ được chính thức ra rạp và ngày 25/6 vừa qua bộ phim đã tổ chức cuộc họp báo ra mắt bộ phim tại Hà Nội và Sài Gòn với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí.

Kaity tham gia buổi họp báo ra mắt phim Kẻ trộm mặt trăng 3

Trước khi chính thức được công chiếu tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 30/6 tới, bộ phim Kẻ trộm mặt trăng đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với khán giả hâm mộ. Tại cuộc họp báo được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều gương mặt nổi cộm của làng giải trí xuất hiện như Hồ Ngọc Hà, Kaity Nguyễn, Quyền Linh.... Trong số đó sự xuất hiện của Kaity Nguyễn được khán giả hâm mộ mong chờ nhất – nữ hoàng phòng vé không chỉ xuất hiện tại buổi giới thiệu với tư cách khách mời, mà cô xuất hiện với vai trò vô cùng đặc biệt: diễn viên lồng tiếng cho nhân vật chị cả Margo trong phim.

Tại buổi gặp mặt Kaity Nguyễn xuất hiện vô cùng trẻ trung và năng động, cô hào hứng giao lưu cùng khán giả và trả lời những câu hỏi liên quan đến vị trí diễn viên lồng tiếng cho bộ phim. Nữ diễn viên phim Em chưa 18 chia sẻ cô là fan trung thành của bộ phim hoạt hình nổi tiếng này từ năm 12 tuổi và cô đã rất bất ngờ khi nhận được lời mời tham gia vào dự án phim với vai trò diễn viên lồng tiếng.

Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà đến tham gia buổi công chiếu phim

Chị cả Margo – một trong những đứa con nuôi của tiến sỹ Gru - là nhân vật trưởng thành trước tuổi, có tính cách khá bướng bỉnh và đối lập với bạn bè cùng trang lứa. Margo là chị cả, chính vì vậy cô luôn phải để mắt đến hai người em nghịch ngợm của mình. Một nhân vật có tính cách khá nghiêm túc được lồng tiếng bởi nữ diễn viên hài hước và vui tính chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những điều bất ngờ rất thú vị. Kaity Nguyễn cũng chia sẻ trong buổi gặp gỡ vào hôm chủ nhật vừa qua: “Việc lồng tiếng thật sự vô cùng khó đối với một người không giỏi tiếng Việt như mình. Nhưng vì Margo là một nhân vật rất nghĩa hiệp, luôn sẵn sàng bảo vệ các em và gia đình của mình. Tính cách này khá giống Kaity và cũng chính điều này đã giúp Kaity nhập vai tốt hơn”.

Một điều bất ngờ cõ lẽ khán giả hâm mộ chưa biết Kaity Nguyễn và bạn diễn của mình Kiều Minh Tuấn sẽ tái ngộ nhau trong dự án phim Despicable Me 3 đều cùng vai trò diễn viên lồng tiếng. Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn sẽ lồng tiếng cho tiến sỹ Gru – nhân vật chính xuyên suốt series phim. Tuy nhiên do bận một số lịch trình cá nhân, Kiều Minh Tuấn đã không góp mặt trong buổi giới thiệu phim tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dàn sao Việt đến ủng hộ phim

Bộ phim Kẻ trộm mặt trăng 3 được giới chuyên môn đánh giá là bộ phim hoạt hình hấp dẫn giành cho các bạn nhỏ. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Gru – một kẻ trộm hoàn lương và trở thành nhân viên của Liên minh công lý. Tuy nhiên trong nhiệm vụ đầu tiên Gru đã bị thất bại trước Balthazar Bratt – ngôi sao nhí hết thời đang tìm cách quay trở lại thống trị thế giới bằng việc khiêu chiến Gru. Cũng nhờ nhiệm vụ thất bại này Gru đã có cơ hội tìm gặp người em trai sinh đôi Dru của mình. Cuộc gặp gỡ giữa hai người anh em có chung huyết thống, mang trong mình dòng máu của cả một thế hệ có truyền thống phạm tội và tài năng sáng chế ra những thiết bị vô cùng tuyệt vời liệu có phải là sự bắt đầu của một băng đảng tội phạm mới? Câu trả lời sẽ có khi bộ phim chính thức được ra rạp vào ngày cuối cùng của tháng 6.