Sau sự quay trở lại không thể nào hoành tráng hơn vào năm 2015 với doanh thu vượt qua mốc 1 tỷ USD Jurassic World đã chứng tỏ được vị thế “Biểu tượng điện ảnh” của mình. Sau hai năm ,ngày hôm nay tiêu đề và poster của Jurassic World 2 đã được chính thức công bố rộng rãi.

Theo những thông tin ban đầu, nội dung chính của phần 2 sẽ tiếp nối những sự kiện dang dở xảy ra ở cuối phần phim năm 2015. Jurassic World được đánh giá là bộ phim reboot/phần nối tiếp thành công nhất tính tới thời điểm hiện tại. Khán giả sẽ cùng chào đón sự trở lại của nam tài tử Chris Pratt và Bryce Dallas Howard trong vai diễn Owen Grady và Claire Dearing. Trong khi Jurassic World 2 hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các rạp chiếu phim trên toàn thế giới và  vượt xa những thành tích mà người tiền nhiệm đã đạt được, bộ phim sẽ có một tong màu và cách xây dựng cốt truyện khác xa với phần 1, đây chính là kết quả của việc chiếc ghế đạo diễn của Colin Trevorrow sẽ được thay thế bởi JA Bayona – đạo diễn của loạt siêu phẩm như A Monster Call và The Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi).

Một cảnh trong Jurassic World năm 2015
Một cảnh trong Jurassic World năm 2015

 

Quá trình xây dựng hình ảnh  của Jurassic World 2 đã được bắt đầu chuẩn bị trong vài tháng gần đây, cùng đó đạo diễn Bayona liên tục tiết lộ rằng phim sử dụng rất nhiều những hiệu ứng hình ảnh thật với những mô hình nhiều hơn là dùng công nghệ CGI, điều đó được chứng minh bằng một số hình ảnh hậu trường bị rò rỉ. Ngay tại thời điểm này, cốt truyện và nội dung của Jurassic World 2 vẫn còn đang được giữ kín, tuy nhiên các fan hâm mộ đã vẽ ra rất nhiều ý tưởng cho hướng đi của phần phim thứ hai nối tiếp câu truyện ở phần một trên hòn đảo Nublar

Sau một thời gian nhà sản xuất Frank Marshall và đạo diễn JA Bayona úp mở về một thông báo lớn sẽ được đưa ra trong vài ngày tới, thì hôm nay tiêu đề của phần 2 đã được tiết lộ qua tài khoản Twitter chính thức của book phim. Theo đó phần 2 sẽ có tựa đề “ Jurassic World: Fallen Kingdom” (Tạm dịch Công viên khủng long: Vương triều sụp đổ).

Poster chính thức của Jurassic World 2
Poster chính thức của Jurassic World 2

 

Trong khi tiêu đề của bộ phim và dòng chữ phụ họa trên poster không hé lộ một chút manh mối nào về nội dung của phần 2, nhưng có thể chắc chắn rằng lần này Jurassic World sẽ trở lại với một diện mạo mới, đen tối hơn và căng thẳng hơn hẳn so với phần một.Điều đó có vẻ như rất khớp với các tin đồn rằng bộ phim đã được bắt đầu thực hiện từ vài tuần trước, và bộ phim sẽ có hơi hướm màu sắc của những bộ phim kinh dị Tây Ban Nha hơn là phim bom tấn phiêu lưu truyền thống như Jurassic World hồi 2015 đã thực hiện.

Christ Patt sẽ quay trở lại trong Jurassic World: Fallen Kingdom
Christ Patt sẽ quay trở lại trong Jurassic World: Fallen Kingdom

 

Nếu những tin đồn và suy đoán trên là chính xác thì quả thật đây là một tin vô cùng vui cho những người hâm mộ của thương hiệu phim đình đám này đã bị phiên bản reboot hồi 2015 làm thất vọng. Trong khi dòng tiêu đề trên poster có vẻ như không có mấy liên quan tới không khí ảm đạm chết chóc của bộ phim như đồn đoán, thì nó lại nhá hàng cho sự trở lại đầy mong đợi của diễn viên Jeff Goldblum trong vai tiến sỹ Ian Malcolm. Câu chuyện về những con khủng long mất kiểm soát và đe dọa đến sự an nguy của nhân loại không có gì là mới mẻ tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của đạo diễn tài ba như Bayona chắc chắn sẽ có nhiều điều  bất ngờ khiến Jurassic World 2 trở thành một trong những bộ phim đáng mong chờ nhất trong năm 2018.