Theo thống kê, lượng vé bán ra sớm của bom tấn Thor: Ragnarok tại thị trường Bắc Mỹ đang nhận được những tín hiệu vô cùng tích cực và đã vượt qua lượng vé bán sớm của Spider-Man: Homecoming tại cùng thời điểm. Với kết quả này, nhiều chuyên gia mạnh dạn đưa ra dự đoán bộ phim hoàn toàn có thể thu về 120 triệu USD trong dịp mở màn cuối tuần này.

 

Tháng 10  vừa qua chính là tháng 10 có tổng doanh thu phòng vé ảm đạm nhất trong vòng một thập kỷ qua. Tuy nhiên, khi bước sang tháng 11,  phòng vé Bắc Mỹ sẽ sôi động trở lại nhờ một loạt bom tấn nặng ký, trong đó Thor: Ragnarok chính là một trong những ứng cử viên sừng sỏ nhất, được dự đoán sẽ gây ra một cơn bão không nhỏ tại các rạp chiếu phim.

doanh-thu-ban-ve-som-cua-thor-ragnarok-vuot-mat-spider-man-homecoming-1
Doanh thu bán vé sớm của Ragnarok đã vượt qua Homecoming

 

Mới đây, trang web bán vé qua mạng Fandango cho biết lượng vé đặt sớm của Thor: Ragnarok hiện đã vượt qua Spider-Man: Homecoming - bộ phim về Người Nhện của Marvel mới ra mắt hồi tháng 7 năm nay. Được biết, sau ba ngày đầu tiên công chiếu tại Mỹ, nhờ scó sự khen ngợi của cả giới phê bình và khán giả nên Homecoming đã thu về khoảng 117 triệu USD trong dịp mở màn.

Nhờ có sự sp sánh tương quan này mà giới quan sát đã tự tin đưa ra khẳng định Thor: Ragnarok sẽ mang về cho nhà sản xuất Marvel Sudios thu ít nhất 100 triệu USD tại thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới chỉ sau ba ngày đầu tiên. Thậm chí, còn có không ít người mạnh dạn cho rằng bom tấn  này sẽ cán mốc 120 triệu USD ngay khi kết thúc dịp nghỉ cuối tuần này.

doanh-thu-ban-ve-som-cua-thor-ragnarok-vuot-mat-spider-man-homecoming-2
Bộ phim dự đoán sẽ mang về đến 120 triệu USD trong dịp mở màn tại Mỹ

 

Nội dung của Thor: Ragnarok kể về cuộc hành trình khám phá và ngăn chặn lời nguyền Ragnarok đã yểm vào vương quốc Asgard của Thần Sấm Thor. Những tưởng đã giải quyết nguồn cơn của mọi việc một cách gọn gàng thì Thor bỗng nhận ra mình phải đối đầu với một thế lực còn kinh khủng hơn, đó chính là thần chết Hela quyền năng với tham vọng thống trị Asgard và sẵn sàng giết chết bất cứ ai không phục tùng mình. Sau khi bị Hela đánh bại và huỷ diệt cây búa Mjolnir, Thor lưu lạc đến sứ sở của Grandmaster. Tại đây, không một ai biết vị Thần Sấm kia là ai, do vậy Thor bị bắt vào đấu trường để chiến đấu mua vui. May mắn thay, anh gặp được người “em trai nuôi” Loki, “bạn đồng nghiệp” Hulk và nữ chiến binh mạnh mẽ Valkery. Cùng nhau, họ hợp lực để tìm đường trở về Asgard, tìm cách giải phóng người dân nơi đây khỏi sự trị vì tàn độc của Hela.

Trước khi ra mắt tại Mỹ, Thor: Ragnarok đã công chiếu từ 27/10 tại hơn 50% số lượng thị trường quốc tế, trong đó có thị trường Việt Nam. Kết quả là chỉ sau ba ngày, doanh thu của Thor: Ragnarok tại nước ngoài đã đạt mức gần 108 triệu USD.

doanh-thu-ban-ve-som-cua-thor-ragnarok-vuot-mat-spider-man-homecoming-3
Sự xuất hiện của Thor: Ragnarok sẽ gopa phần vực dậy tình hình phòng vé ảm đạm

 

Không chỉ Thor: Ragnarok, bộ phim hài A Bad Moms Christmas đang được kỳ vọng sẽ góp công “giải cứu” cho phòng vé Bắc Mỹ khỏi tình hình ảm đạm lúc này. Đây là phần tiếp theo của bộ phim hài Bad Moms, phim có nội dung xoay quanh cuộc sống của những bà mẹ chán ngán cuộc sống bỉm sữa bình thường nên đã quyết định nổi loạn. Phim có sự tham gia của các nữ diễn viên Mila Kunis, Kristen Bell và Kathryn Hall và dự kiến thu về hơn 30 triệu USD sau năm ngày công chiếu đầu tiên.

Trailer của Thor: Ragnarok: