Avengers: Infinity War là một bom tấn cực kỳ được mong chờ trong năm 2018. Mặc dù phải còn 1 năm nữa chúng ta mới có thể chứng kiến các siêu anh hùng tung hoành tại các rạp chiếu phim thế nhưng những ngày gần đây cộng đồng người hâm mộ Marvel đã liên tiếp “dậy sóng” vì những thông tin có liên quan đến cái chết của một số nhân vật chủ chốt trong phần phim này. Và sau đây là top 9 siêu anh hùng có khả năng  “ra đi” nhất theo bình chọn của rapchieuphim.com:

 

8. Hulk (Mark Ruffalow thủ vai)

Hulk là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất trong biệt đội Avenger và đây cũng là một nhân vật được khán giả vô cùng yêu thích, chính vì vậy mà có lẽ khá ít người Hulk sẽ bị đạo diễn cho “lên đường” trong Cuộc Chiến Vô Cực này. Tuy nhiên, theo lời nữ viễn viên Scarlett Johansson chi sẻ mới đây thì cảnh quay giữa hai nhân vật Hulk và Black Widow đã khiến cho cô cảm thấy rất shock và buồn bã, mà như chúng ta đã biết từ sau Age of Ultron thì hai người này đã có mối quan hệ không hề bình thường chút nào, vậy nên rất có khả năng Hulk đã gặp phải một điều gì đó chẳng lành mới có thể khiến Goá Phụ Đen suy sụp như vậy?

diem-danh-nhung-nhan-vat-co-kha-nang-ra-di-cao-nhat-trong-avengers-infinity-war-1

7. Drax (Dave Batista thủ vai)

Drax có mối thù vô cùng sâu sắc với Thanos vì hắn chính là kẻ đã sát hại toàn bộ gia đình anh. Không những vậy, anh chàng to lớn của đội Vệ binh dải ngân hà lại là người có chút nóng nảy và tự tin vào bản thân trong khi lại không được thông minh lắm, đồng thời sức mạnh, khả năng của anh trên phim được xây dựng có phần “lép vế” hơn rất nhiều so với truyện tranh gốc. Do đó có thể vì tính cách của bản thân, Drax sẽ là một trong những người hy sinh đầu tiên trong cuộc chiến chống lại Thanos.

diem-danh-nhung-nhan-vat-co-kha-nang-ra-di-cao-nhat-trong-avengers-infinity-war-2

6. Nebula (Karen Gillan thủ vai)

Cũng như Drax, Nebula mang trong mình nỗi uất hận vô cùng lớn với Thanos. Trong Guardians of the Galaxy vol 2, chúng ta đã từng được chứng kiến những hành động tàn bạo mà Thanos đã làm với Nebula rên danh nghĩa người cha nuôi khiến cô đã phải nếm trải biết bao nhiêu đau đớn, tủi nhục. Vậy nên ở đoạn cuối của phim, Nebula đã quyết định một mình đi tìm Thanos trả thù. Với năng lực có hạn thì đây hẳn là một quyết định không hề khôn ngoan chút nào.

diem-danh-nhung-nhan-vat-co-kha-nang-ra-di-cao-nhat-trong-avengers-infinity-war-3

5. Nick Fury (Samuel L.Jackson thủ vai)

Dù không có siêu năng lực nhưng Nick Fury lại là người thành lập ra biệt đội Avengers và gắn kết họ lại với nhau vì vậy ông là một nhân vật rất được kính trọng trong MCU. Mặt khác, đạo diễn Joe Russo cũng từng nói trong Infinity War, các siêu anh hùng sẽ cần một sự thúc đẩy thực sự lớn để họ có thể đứng lên chống lại Thanos, và cái chết của một vài nhân vật sẽ là một “cú hích” phù hợp. Và đoán xem, ngoài Nick Fury ra, liệu còn ai phù hợp hơn nữa với “trọng trách lớn lao” này?

diem-danh-nhung-nhan-vat-co-kha-nang-ra-di-cao-nhat-trong-avengers-infinity-war-4

4. Hawkeye (Jeremy Renner thủ vai)

Từ trước đến nay, Hawkeye vốn không phải là một thành viên nổi trội của Avengers vì anh không có một năng lực hay tính cách đặc biệt gì. Các fan vẫn hay đùa rằng Hawkeye là một siêu anh hùng mà “chả ai thèm quan tâm đến”, thậm chí ngay chính bản thân nam diễn viên Jeremy Renner cũng phải buồn bực vì không thể làm gì để vai diễn của mình đặc biệt hơn.

Tuy nhiên, Hawkeye từ lâu đã trở thành những người anh em không thể thiếu của Biệt đội siêu anh hùng và người hâm mộ. Do đó mà giống như Nick Fury, có thể sự hy sinh của anh sẽ là nguồn động lực lớn khiến những người còn lại sẽ trở nên mạnh mẽ, quyết tâm, đoàn kết hơn.

diem-danh-nhung-nhan-vat-co-kha-nang-ra-di-cao-nhat-trong-avengers-infinity-war-5

3. Captain America (Chris Evans thủ vai)

Chuyện Chris Evans muốn từ bỏ nghiệp diễn để thao đuổi con đường đạo diễn có lẽ không còn xa lạ gì với các fan hâm mộ của Marvel. Anh từng tiết lộ rằng mặc dù không có ý định từ bỏ MCU nhưng thực sự anh đang ngày càng mong muốn chuyển sang công việc đạo diễn hơn là diễn viên. Không chỉ vậy, hợp đồng của anh với Marvel cũng sắp đi đến hồi kết.

Trong khi đó, nam diễn viên Sebastian Stan (Bucky) tính đến thời điểm hiện tại chỉ mới xuất hiện trong 3 bộ phim của Marvel - một con số khá nhỏ so với số lượng mà na diễn viên đã ký kết với nhà sản xuất.

Chính vì vậy, có rất nhiều khả năng Marvel sẽ để Steve Rogers ra đi và người bạn thân nhất của anh là Bucky sẽ trở thành người kế nhiệm “ngôi vị” Captain America như trong truyện tranh gốc.

diem-danh-nhung-nhan-vat-co-kha-nang-ra-di-cao-nhat-trong-avengers-infinity-war-6 

2. Iron Man (Robert Downey Jr.)

Hợp đồng của Robert Downey Jr. với Marvel chỉ còn duy nhất 2 phần phim (Avengers 3 & 4) là kết thúc. Không chỉ vậy, thời gian gần đây, nam diễn viên này đã nhiều lần chia sẻ ý định sẽ rời khỏi MCU trước khi mọi chuyện trở nên “xuống dốc” để giữ lại ánh hào quang cho mình. Chính vì vậy, việc nhân vật này sẽ “ra đi” một cách thật hoành tráng gần như là điều chắc chắn, câu hỏi đặt ra duy nhất là Iron Man sẽ chết vào thời điểm nào để tạo được cảm xúc “dữ dội” nhất cho khán giả?

diem-danh-nhung-nhan-vat-co-kha-nang-ra-di-cao-nhat-trong-avengers-infinity-war-7

1. Vision (Paul Bettany thủ vai)

Hơn ai hết, Vision gần như là nhân vật có khả năng bỏ mạng nhất trong Avengers: Infinity War. Nguyên nhân cũng bởi vì viên ngọc vô cực Mind Gem không chỉ góp phần tạo ra Vision mà nó còn đang nằm ngay trên trán của nhân vật này. Do đó, trừ khử Vision có thể sẽ là việc đầu tiên mà Thanos hướng đến nhằm mục tiêu thu thập đủ tất cả các viên ngọc. Viễn cảnh may mắn nhất là Vision sẽ trở thành một người bình thường sau khi mất đi Mind Gem nhưng nếu không phải nhờ phép màu (có thể của Scarlett Witch hoặc Doctor Strange?) thì chuyện này gần như khó có thể xảy ra.

diem-danh-nhung-nhan-vat-co-kha-nang-ra-di-cao-nhat-trong-avengers-infinity-war-8

Chuyện chia tay với một hoặc nhiều nhân vật đã rất thân quen không bao giờ là điều dễ dàng với người hâm mộ. Tuy nhiên để Vũ trụ điện ảnh Marvel có thể “lột xác” và vươn lên tầm cao mới thì đây hoàn toàn là một việc nên làm, nhưng vấn đề là các nhà sản xuất phải làm điều này cực kỳ khéo léo nếu không muốn tạo ra một bước thụt lùi cho đế chế điện ảnh này. Trong số những nhân vật trên, ai là người mà bạn nghĩ là có nhiều khả năng “ra đi” nhất? Hãy cùng để lại ý kiến nhé!

Avengers: Infinity War sẽ được dự kiến công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 4/5/2018.