Đến hẹn lại lên, sự kiện triển lãm D23 Expo hàng năm của Disney đã được tổ chức vào những ngày đầu tháng 7 vừa qua. Tại đây các đạo diễn và nhà sản xuất của hàng phim Disney đã công bố những thông tin mới nhất về dự án làm phim trong thời gian sắp tới.

Trong sự kiện triển lãm, hãng phim hoạt hình lớn nhất thế giới đã công bố rất nhiều dự án điện ảnh chuẩn bị ra mắt khán giả và những dự án đang chuẩn bị khai máy, dự kiến sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim trong năm 2019 hoặc xa hơn. Những cái tên nổi cộm trong đó phải kể đến như: Nữ hoàng băng giá 2, Coco, Câu chuyện đồ chơi 4....

Nữ hoàng băng giá 2 sẽ được khởi chiếu vào cuối năm 2019

Nữ hoàng băng giá 2

Bộ phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá được ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2013 và đã nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu, lọt vào top những bộ phim hoạt hình hay nhất trong lịch sử. Chính vì vậy khán giả hâm mộ thể loại phim hoạt hình, đặc biệt là các em nhỏ vô cùng mong chờ hãng Disney sẽ tiếp tục cho ra đời phần 2 của bộ phim về nàng Elsa xinh đẹp.

Năm 2015, hãng Disney đã ra quyết định tiếp tục sản xuất phần 2 của bộ phim Nữ hoàng băng giá. Phim đã được bấm máy khởi quay vào năm 2017 và dự kiến được ra mắt khán giả toàn thế giới vào ngày 27/11/2019. Bộ phim tiếp tục được thực hiện dưới sự cầm trịch của nữ đạo diễn Jennifer Lee và hai ngôi sao Kristen Bell, Idina Menzel vẫn tiếp tục đảm nhiệm vị trí lồng tiếng cho hai nữ nhân vật chính Elsa và Anna.

Đến cuối năm 2019 bộ phim mới được chính thức ra rạp, chính vì vậy trong khoảng thời gian chờ đợi nhà sản xuất đã mang đến cho khán giả một bộ phim ngắn về anh chàng người tuyết Olaf trong phim với tiêu đề: Olaf's Frozen Adventure. Bộ phim ngoại truyện này sẽ được chính thức ra mắt khán khả vào cuối năm 2017.

Coco

Trong sự kiện D23 Expo, hai đạo diễn Lee Unkrich và Adrian Molina đã tiết lộ về nguồn cảm hứng cho ra đời bộ phim hoạt hình âm nhạc Coco. Bộ phim là hành trình đi tìm mảnh đất hứa để có thể sống trong những giai điệu âm nhạc của cậu bé Miguel. Coco là một trong số ít những bộ phim hoạt hình âm nhạc hiếm hoi của Pixar trong nhiều năm trở lại đây. Ca khúc chính trong phim Remember Me do hai tác giả của ca khúc Let it go (phim Nữ hoàng băng giá) viết nhạc. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giai điệu âm nhạc đầy màu sắc, phim dự kiến được ra mắt khán giả vào ngày 22/10 tới đây.

Câu chuyện đồ chơi 4 sẽ tiếp tục là bộ phim hấp dẫn dành cho khán giả

Câu chuyện đồ chơi 4

Toy Story – Câu chuyện đồ chơi là bộ phim hoạt hình hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ. Những thông tin về nội dung phần 4 của bộ phim chưa được tiết lộ. Tuy nhiên khán giả hâm mộ điện ảnh đã có thể chắc chắc rằng biên kịch Josh Cooley sẽ là người đảm nhận vai trò viết kịch bản cho phim. Ngoài ra, Rashida Jones và Will McCormark cũng là hai cái tên góp mặt trong đội biên kịch hỗ trợ Josh Cooley.

Câu chuyện đồ chơi 4 tiếp tục có sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng Tom Hanks và Tim Allen trong vai trò diễn viên lồng tiếng. Phim dự kiến sẽ được chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 21/6/2019.

Wreck-It Ralp 2

Một trong những dự án phim hoạt hình đình đám tiếp theo của Disney là Wreck-It Ralp 2. Phim có tựa đề chính thức Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 và dự kiến được ra mắt khán giả vào gày 21/10/2018. Trong phần tiếp theo của bộ phim, nội dung chính sẽ là câu chuyện về hành trình của hai nhân vật chính Ralp và Vanellope, họ đang tìm cách xâm nhập vào thế giới mạng để tìm ra cách sửa chữa cho những sai sót trong trò chơi Vanellope. Ngoài nhiệm vụ giải cứu trò chơi, bộ phim sẽ mang đến những giây phút giải trí hài hước khi tiếp tục có những màn parody về các công chúa của Disney.

Những thông tin về Incredibbles còn khá khiêm tốn

Incredibles 2

Những thông tin về bộ phim Incredibles 2 không được đạo diễn Brad Bird tiết lộ quá nhiều trong sự kiện mới được tổ chức của Disney. Ông chỉ tiết lộ nội dung phần tiếp theo của bộ phim hai cậu bé Jack Jack – siêu anh hùng dể nổi nóng sẽ có thêm nhiều đất diễn hơn. Đồng thời trong phim cũng sẽ xuất hiện nhiều nhân vật phản diện mới.

Những thông tin úp mở về dự án phim đã khiến bộ phim càng trở nên hấp dẫn hơn và khiến khán giả hâm mộ đứng ngồi không yên chờ ngày phim ra mắt. Bộ phim Incredibles 2 sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 15/6/2018.

Ngoài những dự án được kể tên trên, hãng Disney còn mang đến hai dự án phim hoạt hình vẫn chưa được đặt tên. Một dự án phim sẽ là câu chuyện về việc đưa khán giả vượt qua những trải nghiệm thông thường khi xem phim, mang đến cảm giác khán giả đang trải nghiệm câu chuyện đó như những nhân vật trong phim. Dự án còn lại sẽ là kế hoạch của Dan Scanlon – đạo diễn phim Monster University; đây là câu chuyện về một thế giới thú vị của nhưng chú kỳ lân, một thế giới không tồn tại bất kỳ bóng người nào. Với những thông tin được cung cấp trong sự kiện D23 Expo, khán giả điện ảnh hứa hẹn sẽ được thưởng thức những tác phẩm hoạt hình hấp dẫn trong thời gian tới.