Được dự đoán là một trong những bom tấn điện ảnh tháng 10, Siêu bão địa cầu – Geostorm đang chuẩn bị có màn xuất hiện cực kỳ ấn tượng vào ngày 13/10 tới với dàn diễn viên vô cùng đình đám.

Siêu bão địa cầu là bộ phim về đề tài thảm họa thiên nhiên do những tác động của con người lên thiên nhiên. Đây không chỉ là tác phẩm điện ảnh chứa đựng những yếu tố hấp dẫn đến từ nội dung, âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo. Geostorm còn quy tụ dàn diễn viên cứng cựa nhất điện ảnh Hollywood.

Nam diễn viên Gerard Butler

Gerard Butler – vai kỹ sư Jake Lawson

Nam diễn viên sinh năm 1969 xuất thân là cử nhân ngành luật tại Đại học Glasgow nhưng cuộc đời ông đã rẽ sang hướng mới sau khi vô tình gặp gỡ nam diễn viên Steven Berkoff trong một quán cà phê tại London. Chính thức bước vào lĩnh vực điện ảnh từ năm 28, tính đến nay nam diễn viên 48 tuổi đã có trong tay rất nhiều tác phẩm điện ảnh ấn tượng, trong đó phải kể đến những tác phẩm như: Attila, The Phantom of The Opera, Lara Croft: Tomb Raider, P.S I Love You… và tác phẩm ấn tượng nhất của Gerard Butler là bom tấn của đạo diễn tài ba Zack Snyder có tựa đề 300.

Tham gia dự án phim Siêu bão địa cầu, Gerard Butler sẽ đảm nhận vai kỹ sư Jake Lawson – người sáng tạo ra hệ thống vệ tinh hiện đại để điều khiển thời tiết trên trái đất. Tâm sự về vai diễn này ông cho biết: “Siêu bão địa cầu là tác phẩm kết hợp nhiều yếu tố gồm: hành động giật gân, hài hước và căng thẳng trong mỗi quan hệ giữa hai anh em Jake Lawson. Tôi có nghĩ bộ phim sẽ truyền tải nhiều thông điệp giàu ý nghĩa tới tất cả mọi người, mang đến cho khán giả những trải nghiệm cực kỳ thú vị”.

Jim Sturgess

Jim Sturgess – vai Max Lawson

Jim Sturgess có tuổi đời trẻ hơn nam diễn viên Jake Lawson nhưng anh lại có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn khi tham gia diễn xuất từ năm 1994 – trước Jake Lawson ba năm. Jim Sturgess đã từng hợp tác với nam diễn viên gạo cội Tom Hanks trong tác phẩm Cloud Atlas. Những bộ phim khác có sự góp mặt của tài tử người anh gồm: Ashes, Upside Down, One Day….

Đảm nhận vai em trai của Jake trong phim, Max Lawson là một vai diễn có cá tính mạnh mẽ và những quan điểm trái ngược với anh trai mình. Max đối đầu trực tiếp với Jake khi cả hai đều có những lý lẽ riêng của mình; tuy nhiên khi sự cố xảy ra họ đã phải học cách bỏ qua cái tôi cá nhân để phối hợp cùng nhau và giải quyết vấn đề. “Ý tưởng đó đã khiến tôi thực sự hào hứng với bộ phim này” - Jim Sturgess chia sẻ.

Abbie Cornish - vai Sarah Wilson

Abbie Cornish - vai Sarah Wilson

Chia sẻ về vai diễn Sarah Wilson của mình trong phim, nữ diễn viên Australia Abbie Cornish: “Đây là một vai diễn thực sự thú vị, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy Sarah là một cô gái thông minh, chuyên nghiệp, mạnh mẽ nhưng cũng đầy nữ tính. Cô vô cùng quyết liệt khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tổng thống, nhưng lại là một người phụ nữ thông minh, nhạy cảm và sâu sắc trong mối quan hệ với Max”.

Abbie Cornish không chỉ là một diễn viên có tài, cô còn được người dân Australia biết đến với vai trò là một rapper, ca sĩ và nhạc sĩ với nghệ danh Dusk. Song song hoạt động âm nhạc, cô lấn sân sang điện ảnh và được đông đảo khán giả biết tới qua những tác phẩm như Candy (2006), Somersault (2004). Hai tác phẩm này đã mang đến cho Abbie Cornish nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất do Hội phê bình điện ảnh Australia trao tặng.

Alexandra Maria Lara

Alexandra Maria Lara – vai Ute Fassbinder

Alexandra Maria Lara cũng là một gương mặt đình đám của điện ảnh Hollywood với rất nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Trong đó nổi bật nhất là bộ phim Rush của đạo diễn Ron Haward đã từng nhận được đề cử Quả cầu vàng năm 2013.

Khi được hỏi về nhân vật Ute Fassbinder do mình đảm nhận trong phim Siêu bão địa cầu, cô cho biết: “Ute là nữ chỉ huy của trạm vũ trụ quốc tế, cô phải chịu trách nhiệm với mọi hoạt động của trạm vũ trụ. Cô ấy là một người phụ nữ thông minh và biết các kiểm soát tình huống. Trong công việc Ute luôn có thái độ điềm tĩnh để lãnh đạo cả một tập thể, đặc biệt khi Jake Lawson được cử tới trạm vũ trụ làm việc”.

Ngô Ngạn Tổ

Ngô Ngạn Tổ

Nam diễn viên châu Á duy nhất góp mặt trong bom tấn Siêu bão địa cầu là nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa Ngô Ngạn Tổ. Anh từng tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh của Hollywood như Bishonen, Cop On A Mission, Around The World In 80 Days…. Tại Trung Quốc Ngô Ngạn Tổ được biết đến như một diễn viên võ thuật đình đám với những tác phẩm như Thiếu niên Hoàng Phi Hồng, Thiếu lâm tự….

Trong bom tấn Geostorm, Ngô Ngạn Tổ đảm nhiệm vai Cheng – giám sát viên đến từ Hong Kong đảm nhận giám sát chương trình Dutch Boy và anh cũng là người đầu tiên nhận ra những nguy hiểm của chương trình này gây ra cho nhân loại loài người.

Siêu bão địa cầu với dàn diễn viên nổi tiếng khắp thế giới hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim thú vị và mãn nhãn nhất. Bộ phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 13/10.