Nữ hoàng băng giá – Frozen là một trong những bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại. Vì vậy thông tin Frozen phần 2 đã được khởi quay từ năm 2015 khiến nhiều khán giả nhí vô cùng mong đợi. Nhưng nội dung phim ra sao thì chưa ai biết.

Mới đây nhất, hãng Disney – nhà sản xuất của bộ phim hoạt hình đình đám về nàng Elsa xinh đẹp đã tiết lộ một số thông tin cực kỳ thú vị về siêu phẩm Nữ hoàng băng giá 2, sau một khoảng thời gian dài im lặng trước mọi thông tin đồn thổi về nội dung phần 2 của bộ phim.

Bộ váy mới của nàng công chúa ElsaBộ váy mới của nàng công chúa Elsa xinh đẹp

1. Một cái kết có hậu luôn dành cho nàng công chúa xinh đẹp và tốt bụng

Trên các diễn đàn điện ảnh, không ít ý kiến cho rằng trong phần 2 của Frozen, đạo diễn sẽ khiến cuộc đời của nàng Elsa một trương lai vô cùng bi thảm. Một số khán giả cho rằng Elsa có khả năng sẽ hi sinh chính bản thân mình để bảo vệ vương quốc, bảo vệ gia đình.... Những ý kiến bất đồng về tương lai của cô công chúa xinh đẹp đang được đưa ra thảo luận, mổ xẻ và phân tích.

Trước những thông tin nửa thực, nửa đùa đó. Người đại diễn của hãng Disney đã lên tiếng khẳng định các khán giả không cần phải lo lắng. Vì hình tượng nàng Elsa được xây dựng vô cùng mạnh mẽ, nên trong phần 2 của Nữ hoàng băng giá, vẫn sẽ có một cái kết đẹp để thỏa lòng khán giả và biến Elsa trở thành hình tượng tuyệt vời nhất dành cho các khán giả nhí.

Phần 2 sẽ có cái kết thật đẹp cho nàng ElsaPhần 2 sẽ có cái kết thật đẹp cho nàng Elsa

2. Bộ váy trong Frozen 1 sẽ bị thay đổi

Không còn mang hình tượng cô công chúa cao sang với bộ váy xanh ngọc bích huyền thoại. Elsa trong phần mới sẽ có một phần thay đổi diện mạo vô cùng ấn tượng. Chiếc váy màu xanh lá cây, điểm xuyến một chút hoa và cỏ. Tạo hình nhân vật này mang đến sự năng động và tươi trẻ cho nhân vật, những vẫn không làm mất đi vẻ dịu dàng và ấm áp của nàng công chúa Elsa xinh đẹp.

Sự thay đổi này đã khiến cho nhiều khán giả cảm thấy tò mò. Tuy nhiên thiết kế đầy nữ tính với kiểu váy tương đồng với bộ váy trong phần 1, Elsa vẫn là nàng công chúa mạnh mẽ và xinh đẹp nhất trong bộ phim.

3. Ca khúc Let it go tiếp tục được giữ lại

Chắc hẳn không ai có thể quen được những giai điệu mạnh mẽ của ca khúc Let it go. Let it go là ca khúc chủ đề của bộ phim ở phần 1 và Let it go vẫn được chọn trở thành ca khúc chủ đề của bộ phim trong phần 2. Điểm khác biệt duy nhất chính là Let it go được trình bày theo hình thức song ca. Hai giọng ca Elsa và Anna sẽ cùng nhau thể hiện ca khúc được phối theo phong cách vui tươi và độc đáo. Khi được ra rạp Let it go 2 hứa hẹn một lần nữa gây sóng gió trên các bảng xếp hạng thế giới.

4. Người bạn Olaf đã tìm được hạnh phúc cho mình

Chú người tuyết Olaf đáng yêu là một nhân vật cực kỳ ấn tượng trong Nữ hoàng băng giá phần 1. Anh chàng người tuyết lắm lời vui tính và cực kỳ yêu thích mùa hè, nhân vật vụ này được yêu thích không kém so với nhân vật chính của phim. Ở phần 2 của Nữ hoàng băng giá, Olaf sẽ tiếp tục xuất hiện và lần này bên cạnh anh chàng sẽ là một cô bạn gái vô cùng dễ thương. Còn dễ thương như thế nào? Câu trả lời sẽ có khi bộ phim được chính thức ra rạp.

Anh chàng người tuyết Olaf sẽ có bạn gáiAnh chàng người tuyết Olaf sẽ có bạn gái

5. Những người bạn cũ quay trở lại

Nữ hoàng băng giá phần 2 sẽ là sự trở lại của hàng loạt tên tuổi đã tạo nên thành công cho phần 1 của bộ phim. Trong phần 2, đạo diễn của bộ phim vẫn tiếp tục là nữ đạo diễn Jennifer Lee. Đảm nhiệm vị trí lồng tiếng cho hai nhân vật chính Elsa và Anna tiếp tục là hai ngôi sao đình đám Kristen Bell và Idina Menzel. Những cái tên này khiến khán giả có thể chắc chắn rằng, phần 2 của Nữ hoàng băng giá khi ra rạp sẽ lại một lần nữa thiết lập những kỷ lục phòng vé và ẵm những giải thưởng điện ảnh quan trọng của thế giới.

Kristen Bell và Idina Menzel cũng là giọng ca thể hiện ca khúc Let it go phiên bản song ca. Ngoài ra, có rất nhiều ca khúc hay trong phim sẽ được thể hiện bởi hai giọng ca cực đỉnh này.

Diên viên Kristen Bell và Idina Menzel lồng tiếng cho Elsa và AnnaDiên viên Kristen Bell và Idina Menzel lồng tiếng cho Elsa và Anna

6. Frozen 2 được khởi chiếu năm 2019

Sau một loạt úp mở về kế hoạch sản xuất phim, hãng Disney đã chính thức công bố Frozen 2 dự kiến khởi chiếu tại các rạp vào ngày 27/11/2019. Sẽ còn rất lâu nữa để có thể gặp lại công chúa Elsa xinh đẹp, công chúa Anna tốt bụng và chú Olaf dễ thương. Nhưng siêu phẩm đình đám này luôn xứng đáng để khán giả chờ đợi và chắc chắn lần gặp lại này sẽ vô cùng ấn tượng.

Những thông tin mới được tiết lộ trên đây, không đề cập sâu đến nội dung trong Frozen phần 2. Diều này có lẽ phần nào chưa thỏa mãn được mong muốn của khán giả. Nhưng khán giả cũng phần nào đã có thể yên tâm rằng, nàng công chúa Elsa của mọi người sẽ có được một cái kết thật đẹp. Như vậy cũng đã là quá đủ đối với các khán giả nhí.