Bậc thầy của những ước mơ: Hãy bắt đầu một năm mới với cảm xúc tuyệt vời nhất The Greatest Showman – Bậc thầy của những ước mơ xứng đáng trở thành tác phẩm kết thúc năm 2017 và bắt đầu một năm mới 2018 với những cảm xúc tuyệt vời nhất mà những con người “không bình thường” trên thế giới mang lại.

Sau cái bóng quá lớn của La La Land, nhiều người đã cho rằng tác phẩm nhạc kịch The Greatest Showman có thể sẽ đi vào lối mòn trước đó, nhưng sự thật là bộ phim này đã mang đến cho khán giả những cảm xúc tuyệt vời theo cách riêng của mình.

Bậc thầy của những giấc mơ là tác phẩm đầy cảm xúc

Cốt truyện đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng

Cho dù bạn là ai, cho dù bạn có vẻ bề ngoài như thế nào, cho dù cả thế giới này cười nhạo bạn ra sao chỉ cần bạn luôn tự tin là chính mình thì chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ. Đó chính là thông điệp mà đạo diễn Michael Gracey cùng với dàn diễn viên và e-kip mang lại cho khán giả yêu điện ảnh trên thế giới.

Bộ phim là cuộc đời của P.T Barnum từ khi còn là một cậu bé theo cha đến may quần áo cho một gia đình giàu có trong vùng và cậu bé nghèo khổ đó đã phải lòng tiểu thư Charity xinh đẹp. Cha của Charity biết chuyện con gái mình chơi với một thằng bé khố rách áo ôm, đã quyết định gửi cô bé đến trường nữ sinh và từ đó đôi bạn trẻ mỗi người một nơi.

Cuộc sống khốn khó của một cậu bé mồ côi phải ăn trộm chiếc bánh mì để sống qua ngày chỉ còn những lá thư đến từ Charity là nguồn sáng duy nhất. Barnum sau đó đã làm việc trên những chuyến xe lửa và cuối cùng anh chàng cũng lấy được cô tiểu thư xinh đẹp, bất chấp lời cảnh báo của cha vợ rằng cuộc sống nghèo khổ sẽ khiến Charity không chịu được.

Đôi bạn trẻ có với nhau hai cô con gái kháu khỉnh, nhưng công ty Barnum lại rơi vào phá sản. Anh đã phải lợi dụng lòng tin của ngân hàng để vay một khoản tiền lớn nhằm khôi phục một bảo tàng cũ để khách đến thăm quan. Thế nhưng mọi việc không hề có dấu hiệu khả quan, lúc này hai cô con gái lại gợi ý rằng ông phải có điều gì đó thật thú vị để có thể thu hút được người dân.

Ông bắt đầu ý tưởng tập hợp những kẻ kỳ dị và sáng tạo ra những màn biểu diễn xuất sắc để thu hút khán giả. Họ từ những người luôn tránh né ánh sáng của xã hội bên ngoài, đã cùng nhau mang lại sự tự tin cho chính mình và cho những người sát cánh bên mình.

Những nhân vật trong phim đều là người đặc biệt

Họ là chàng trai đã 22 tuổi nhưng hình hài mãi chỉ là đứa trẻ lên 5, họ là cô gái có giọng hát đầy quyến rũ nhưng lại mang bộ râu rậm rạp của đàn ông, họ là một cô nàng da màu nhưng có kỹ năng biểu diễn xiếc thuần thục, họ là một chàng trai xuất thân quý tộc nhưng lại lăn lộn với đám người tầng lớp dưới cùng của xã hội và đem lòng yêu cô nàng da màu xinh đẹp.

Nhưng cuộc hành trình của họ không dừng lại ở đó, khi đồng tiền làm mờ đôi mắt người dẫn dường, con đường của những người bạn đồng cam cộng khổ đã bị rẽ lối. Sau tất cả khi người dẫn đường quay lại cũng là lúc họ đánh mất tất cả và buộc phải cùng nhau làm lại từ đầu.

Bộ phim là những mảnh đời riêng biệt, vô tình gặp gỡ nhau và cùng nhau vượt qua những mặc cảm của bản thân, tự tin đứng trước mặt hàng trăm người tỏa sáng rực rỡ. Mỗi câu chuyện đều được thổi hồn bằng âm nhạc khiến cuộc đời bất hạnh của họ được rọi sáng, trở nên đẹp đẽ hơn, đáng trân trọng hơn và tuyệt vời hơn.

Tác phẩm mang đến niềm ánh sáng tuyệt vời cho những con người không may

Dàn diễn viên diễn xuất tinh tế

Một tác phẩm điện ảnh hay cần những diễn viên tuyệt vời và Bậc thầy của những ước mơ đã có được những cá nhân xuất sắc nhu vậy. Khán giả đã từng nghi ngờ người sói Hugh Jackman không đủ tinh tế để trở thành một nghệ sĩ thực thụ, nhưng ông đã khiến khán giả phải thán phục với sự hòa quyện của âm nhạc và từng tế bào trên cơ thể.

Người xem cũng phải trầm trồ bởi sự xuất sắc của Zac EfronZendaya không chỉ bởi giọng hát tuyệt vời, kỹ năng biểu diễn thần sầu mà còn bởi những phân cảnh thể hiện nội tâm cực kỳ ấn tượng.

Dàn diễn viên trong Bậc thầy của những ước mơ đã hóa thân trọn vẹn vào diễn của mình và mang đến cho khán giả một tác phẩm nhạc kịch thật sự xuất sắc.

Diễn xuất dàn diễn viên cực kỳ ấn tượng

Âm thanh, hình ảnh

The Greatest Showman là một bộ phim đẹp về hình ảnh và ấn tượng về âm nhạc. Những âm thanh bình thường trong cuộc sống hàng ngày như tiếng đóng đinh vào gỗ, tiếng dậm chân xuống ghế, tiếng đổ rượu vào cốc… đều đã biến thành những giai điệu vui tươi, mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho khán giả. Những màn nhảy múa rộn ràng và kết hợp nhịp nhàng của các nhân vật trong phim chắc hẳn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên và chỉ muốn đứng dậy nhún nhảy theo các nhân vật trong phim. Đặc biệt phân cảnh tỏ tình giữa Zac Efron và Zendaya sẽ khiến bạn vừa xuýt xoa khâm phục, vừa cảm động vì tình cảm họ dành cho nhau.

Bậc thầy của những ước mơ là một tác phẩm điện ảnh xuất sắc với nhiều thông điệp ý nghĩa và những cảm xúc tuyệt đẹp. Vì vậy bạn đừng nên bỏ qua tác phẩm này nhé, phim đang được công chiếu trên toàn quốc.

 

5 / 5 ( 56 bình chọn )
CHƯƠNG TRÌNH COMMENT HAY - NHẬN NGAY QUÀ TẶNG