Ngày 20/10 sắp đến và với những cặp đôi đang bên nhau thì đây là một cơ hội tốt để đưa bạn nữ của mình đến rạp phim hẹn hò và cùng xem một bộ phim thú vị. Vậy dịp này sẽ có những tác phẩm điện ảnh nào được ra rạp nhỉ, hãy cùng Rạp chiếu phim điểm danh một số bom tấn đáng xem nhất ngày 20/10 nhé.   

Cục nợ hóa cục cưng

Review phim:

Cục nợ hóa cục cưng là một lựa chọn đáng xem trong dịp 20/10 bởi câu chuyện đầy tính nhân văn và mang lại những thông điệp sâu sắc cho người xem. Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười đầy hài hước, cùng với những khoảnh khắc cảm động đến rơi nước mắt vì những vất vả và tủi nhục mà một cô bé 9 tuổi phải chịu đựng, đồng thời là tình cảm ấm áp của người đàn ông đòi nợ thuê bao bọc và cưu mang cô bé.

Bộ phim là một hành trình dài, bắt đầu bằng bối cảnh năm 1993 tại Incheon. Khi đó Du Seok và Jong Bae là hai quân nhân giải ngũ và bắt đầu làm nghề đòi nợ thuê; mẹ của cô bé Seung Yi vay một khoản tiền khá lớn và không có khả năng chi trả nên Du Seok và Jong Bae đã tạm giữ cô bé để đòi lại khoản nợ. Nhưng không may mẹ của Seung Yi lại bị trục xuất khỏi Hàn Quốc do nhập cư trái phép, nên hai ông đòi nợ thuê bị vướng vào cuộc đời của cô nhóc. Từ đó họ dựa dẫm vào nhau để sống và trưởng thành.

Cục nợ hóa cục cưng là một câu chuyện đơn giản nhưng đầy cảm xúc và rất xứng đáng để các bạn bỏ thời gian ra rạp thưởng thức.

Tí hon hậu đậu

Review phim: 

Đây sẽ là một lựa chọn tuyêt vời dành cho các tín đồ yêu thích thể loại phim hoạt hình. Câu chuyện về tộc người tí hon Elfkins hàng trăm năm qua đã sống sâu trong lòng đất và không tiếp xúc với con người, vì nghĩ rằng con người rất xấu xa. Cho đến ngày kia, cô bé Helvi nhỏ bé luôn thất bại trong mọi việc đã quyết định “phá luật”, quyết tâm lên mặt đất để học cho mình một nghề thật giỏi khiến những người đã từng coi thường cô phải ngã mũ thán phục.

Đồng hành với Helvi trong chuyến đi là Buck và Kipp, bộ ba đã gặp gỡ và kết bạn được với thợ làm bánh Theo tài năng. Sau rất nhiều chuyện dở khóc dở cười, cuối cùng họ đã trở thành một “team” làm việc cực kỳ ăn ý, Helvi cũng học được cách làm bánh và không chỉ vậy cô bé còn là một thợ bánh tài năng được Theo hết lời khen ngợi và những người tí hon nể phục.

Tí hon hậu đậu là câu chuyện cổ vũ mỗi người không ngừng cố gắng để tìm ra được thế mạnh và phát huy sở trường của mình, đừng bao giờ lùi bước bởi những bức tường vô hình mà người khác hay xã hội dựng lên nhé. Bộ phim cũng truyền tải thông điệp hãy giúp đỡ nhau bằng tấm lòng chân thành khi những người xung quanh bạn gặp khó khăn, bởi vì đó là những giá trị tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Sóng thần ở Haeundae

Sóng thần ở Haeundae là bộ phim đã được phát hành vào năm 2009 và trong bối cảnh không có nhiều phim mới được ra rạp hiện nay, tác phẩm đã được “xuất kho” lại và được công chiếu trên cả nước vào dịp 20/10. Và dù là một phim cũ được chiếu tại, song Sóng thần ở Haeundae vẫn đủ sức mang đến cho khán giả những cảm xúc nhất định khi phải chống chọi với sức mạnh kinh khủng của thiên nhiên.

Sóng thần ở Haeundae dành thời lượng 120 phút để nói về 10 phút chuẩn bị để đối phó với cơn sóng thần khổng lồ có thể nhấn chìm cả bờ biển Haeundae và thành phố Busan (Hàn Quốc). Không chỉ như vậy, bộ phim còn là tấm gương phản chiếu những góc khuất của mối quan hệ giữa con người với con người, giữa quá khứ với hiện tại; nhưng trên tất cả là sự hy sinh và tình yêu thương của con người dành cho nhau khi phải đối diện với khoảnh khắc cận kề cái chết.

Câu chuyện diễn ra cách đây 11 năm trước có thể khá cũ, âm thanh, hình ảnh và kỹ xảo có thể không so sánh được với thời điểm hiện tại. Nhưng tin Rạp chiếu phim đi, đây sẽ là một tác phẩm cực kỳ đáng xem, giúp các bạn biết yêu thương và trân trọng hơn những người đang ở bên mình đấy.

Tiệc trăng máu

Tác phẩm được trông chờ nhất trong tháng 10 chắc chắn thuộc về Tiệc trăng máu – bộ phim được remake lại từ bản của Hàn Quốc từng gây bão tại xứ sở kim chi khi ra mắt, nhưng bản Hản Quốc lại được remake lại từ bản gốc của Italia. Tiệc trăng máu bản Việt là bộ phim thứ 19 được remake lại trên khắp thế giới, quy tụ dàn diễn viên là những ngôi sao gạo cội như: Thái Hòa, Thu Trang, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Kaity Nguyễn, Kiều Anh Tuấn.

Tiệc trăng máu là câu chuyện về nhóm 3 gia đình, trong đó 3 người đàn ông của gia đình đã chơi thân với nhau từ khi còn nhỏ. Họ thường xuyên tụ tập gặp gỡ, ăn uống và trong một buổi họp mặt như thường lệ một trò chơi với luật lệ khá thú vị đã được đưa ra: tất cả mọi người đều phải để điện thoại lên trên bàn và có tin nhắn hay cuộc gọi nào đến đều phải chia sẻ cho tất cả mọi người cùng biết. Liên tiếp những bí mật giấu kín được hé lộ, những ghen tuông và đố kị dần lộ diện khiến tình bạn của 3 gia đình đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Tiệc trăng máu hứa hẹn sẽ là một bom tấn điện ảnh hấp dẫn, thu hút được khán giả đến rạp khi suất chiếu sớm chính thức được khởi chiếu từ ngày 20/10.

Ngoài những bộ phim có tên trong danh sách trên, vẫn còn một số tác phẩm được công chiếu trong dịp 20/10 như: Quái vật săn đêm, Chiến binh hồi sinh, Tay đấm Mỹ… Các bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình bộ phim phù hợp nhất để cùng bạn bè, người thân trong gia đình thưởng thức nhé.

Chúc các bạn một ngày 20/10 vui vẻ. Chúc tất cả chị em mọi điều tốt đẹp nhất.