2 triệu vé được bán ra sau 16 ngày công chiếu, thu về 150 tỷ đồng. Với những con số ấn tượng này, Em chưa 18 đã chính thức trở thành bộ phim Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Đánh bật bộ phim “Em là bà nội của anh” với doanh thu 102 tỷ, bộ phim Em chưa 18 đã trở thành bom tấn của phim Việt với doanh thu cao ngất ngưởng chỉ sau hơn 2 tuần công chiếu. Không chỉ đánh bại được Em là bà nội của anh về doanh thu, câu chuyện của Hoàng và Linh Đan còn khiến khán giả ngạc nghiên hơn khi chỉ mất 1/6 thời gian để thu được mức doanh thu này. Trong khi đó phim của ca sỹ Miu Lê phải mất đến 3 tháng ra rạp.

Em chưa 18 - bộ phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Tính đến thời điểm này, bộ phim Em chưa 18 đã chính thức vượt qua doanh thu của Fast & Furious 7, bám đuổi sát sao 2 bom tấn Hollywood: Kong: Skull Island và Fast & Furious 8. Thành công của bộ phim có lẽ là điều bất ngờ đối với chính nhà sản xuất, vì trước đó bộ phim được đánh giá là phim có nội dung khá trẻ trâu và nhảm nhí. Nhưng với những thành quả thu được, nhà sản xuất và dàn diễn viên phim Em chưa 18 xứng đáng nhận được sự công nhận cho quá trình lao động vất vả để có được bộ phim này.

Em chưa 18 hấp dẫn người xem bởi nội dung phim thú vị

Ngoài những con số kỷ lục về doanh thu phòng vé, bộ phim Em chưa 18 cũng giúp thay đổi quan điểm phim Việt là dở của khán giả Việt. Bộ phim đã tạo ra một bước ngoặt mới đưa phim Việt lại gần hơn đối với khán giả.

Những con số ấn tượng của bộ phim như: 3 ngày trước công chiếu thu về doanh thu kỷ lục hơn 13 tỷ; 3 ngày sau công chiếu thu được 57 tỷ; ngày thứ 4 thu được 15,6 tỷ; đến ngày thứ 7 thu được 100 tỷ; đến ngày thứ 8 thu được 107 tỷ - chính thức phá kỷ lục của Em là bà nội của anh và trở thành bộ phim Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Sau Em chưa 18 - cặp đôi diễn viên chính sẽ có dịp tái ngộ trong Em trên 18

Sau thành công của bộ phim, đạo diễn Charlie Nguyễn đã tiết lộ thêm những thông tin về dự án tiếp theo của mình. Dự án tiếp theo sẽ có sự góp mặt của nữ chính Kaity Nguyễn và Kathy Uyên trong Em chưa 18; bạn diễn của hai nữ chính này là hai gương mặt quen thuộc với giới trẻ là vloger Huyme và diễn viên Thái Hòa. Còn cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Kaity Uyên sẽ tiếp tục song hành cùng nhau trong tác phẩm Em trên 18. Em trên 18 là câu truyện hoàn toàn khác với Em chưa 18, bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giá vào tháng 4/2018.